• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xâm hại tình dục nữ bệnh nhân, nam điều dưỡng bị Công an tạm giữ

Thời sự 08/05/2017 15:46

(Tổ Quốc) - Anh Nguyễn Đình L. (32 tuổi, nhân viên điều dưỡng khoa Chấn thương – Chỉnh hình, Bệnh viện quận Thủ Đức, TP HCM) bị nữ bệnh nhân tố cáo có hành vi xâm hại tình dục khi vào chữa bệnh.

Chiều 8/5, Phó giám đốc bệnh viện quận Thủ Đức Nguyễn Lan Anh xác nhận, điều dưỡng L. đang bị Công an quận Thủ Đức tạm giữ để làm rõ nghi án xâm hại tình dục nữ bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Quận Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc

Người tố cáo nam điều dưỡng L. là nữ bệnh nhân có tên N. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Theo chị N, lúc 8h tối 7/5, chị có tới phòng tiểu phẫu của khoa Chấn thương – Chỉnh hình BV quận Thủ Đức để thay băng tại vết thương ở chân. Điều dưỡng L. là người trực tiếp làm cho chị.

Sau khi thay băng xong, khi nữ bệnh nhân đứng lên ra về thì điều dưỡng L. bất ngờ đóng cửa phòng, bế chị lên giường và có hành vi xâm hại. Quá bất ngờ, chị N. chống cự quyết liệt và có cắn vào tay phải nam điều dưỡng. Sau khi thoát khỏi phòng bệnh, chị này tới Công an phường Tam Phú để trình báo.

Ngay trong đêm, công an phường Tam Phú phối hợp với Công an quận Thủ Đức làm rõ vụ việc. Đồng thời mời điều dưỡng L. cùng chị N. về làm việc.

Đại diện Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết phòng khám nơi chị N. tố cáo điều dưỡng L. có hành vi xâm hại không có camera. Bệnh viện hiện đã đình chỉ công tác của điều dưỡng này và chờ kết luận cuối cùng từ công an.

Đại diện Công an quận Thủ Đức xác nhận đang điều tra nghi án nam điều dưỡng có hành vi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Mỹ Hòa - Thế Công

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ