• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xót thương cảnh lũ quét hàng tỷ đồng hàng hóa, người dân thi nhau vớt

Tổ Quốc Media 31/08/2018 10:35

(Tổ Quốc) - Từ mấy ngày nay, hầu khắp các xã, thị trấn tại huyện Mai Sơn, Sơn La có mưa rất to, lũ quét bất ngờ khiến nhiều nơi không kịp ứng phó, nhiều hộ dân bị lũ cuốn trôi  tài sản, hàng hóa, thiệt hại hàng tỷ đồng.

 

Ngày hôm nay (31/8), trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một đại lý tạp hóa tại thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La bị lũ quét bất ngờ cuốn trôi rất nhiều hàng hóa trong kho. Sau khi clip được đăng tải đã có hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự quan tâm, cảm thương, chia sẻ nỗi buồn cùng cảnh mất mát của người dân Mai Sơn.

Một người dân tại thị trấn thông tin với Báo Điện tử Tổ Quốc, nước lũ tràn từ trên núi xuống làm vỡ bức tường phía sau núi của một đại lý tạp hóa ở quốc lộ 6, đoạn qua tiểu khu 32, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, sau đó dòng nước lũ đã cuốn trôi rất nhiều hàng hóa ra đường.

Rất nhiều hàng hóa bị lũ cuốn trôi.

Trong clip là cảnh tượng rất nhiều hàng hóa, bánh kẹo nổi lềnh phềnh trên mặt cùng nước lũ, nhiều người dân thi nhau ra nhặt vớt.

 Nhiều người sau khi xem clip đã bày tỏ sự xót thương và kêu gọi những ai vớt được hàng hóa bị lũ cuốn thì làm phúc trả lại cho đại lý tạp hóa. Người dân cho biết thiệt hại của đại lý tạp hóa ước tính tới 1 tỷ đồng.

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ