• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Bắc giành thêm một Huy chương Vàng trong bộ sưu tập thành tích

Văn hoá 04/05/2018 17:24

(Tổ Quốc) -NSƯT Xuân Bắc vừa giành thêm một Huy chương Vàng cá nhân trong bộ sưu tập thành tích.

Theo đó, tại Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2018, nghệ sĩ Xuân Bắc đã giành 01 Huy chương Vàng cá nhân.

Liên hoan diễn ra sôi nổi từ ngày 11 – 25/4 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 27 vở diễn đến từ 22 đơn vị nghệ thuật (trong đó có 13 đơn vị xã hội hóa) trên cả nước. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc đoạt Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018

Nhà hát Kịch Việt Nam tham gia 2 vở diễn gồm "Kiều" (tác giả Nguyễn Hiếu, đạo diễn NSND Anh Tú) và "Bão tố Trường Sơn" (tác giả Trương Minh Phương, đạo diễn NSND Anh Tú). Nhà hát đã xuất sắc giành 12 Huy chương ( 5 Huy chương Vàng cá nhân và 6 Huy chương Bạc cá nhân, 1 Huy chương Vàng dành cho vở "Bão Tố Trường Sơn").

Trong đó, NSƯT Xuân Bắc đã giành Huy chương Vàng cá nhân trong vở Bão Tố Trường Sơn với vai Anh nuôi. Sự hài hước, hóm hỉnh và cả chất bi trong vai diễn đã được nghệ sĩ tài hoa này thể hiện hết sức thành công. Đây là vai diễn đã lấy nước mắt nhưng cũng đem lại tiếng cười cho công chúng thưởng thức Bão tố Trường Sơn.

Các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam tại Liên hoan 

Cùng với Xuân Bắc, các nghệ sĩ khác của Nhà hát cũng giành được Huy chương Vàng như NSƯT Thúy Phương (vai Tú Bà trong vở Kiều); NS Khuất Quỳnh Hoa (vở Bão tố Trường Sơn); NS Bùi Phương Nga (vở Kiều); NSƯT Lê Sơn (Họa sĩ vở Bão tố Trường Sơn).

Các nghệ sĩ đoạt Huy chương Bạc của Nhà hát Kịch Việt Nam gồm NS Diễm Hương (vai Kiều trong vở Kiều); NS Tạ Tuấn Minh (vở Bão Tố Trường Sơn); NS Kiều Minh Hiếu (vở Kiều); NS Nông Dũng Nam (vở Bão tố Trường Sơn); NS Thân Thanh Giang (vở Bão tố Trường Sơn); NS Hoàng Thùy Hương (vở Bão tố Trường Sơn)./.

 

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ