• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

10.000 vé sẽ được bán trong trận Hà Nội FC gặp HAGL

Thể thao 03/06/2020 16:10

(Tổ Quốc) - Được sự đồng ý của Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, CLB Hà Nội chính thức mở bán vé trận đấu này với số lượng dự kiến 10.000 vé.

Vào tối ngày 6/6 tới đây, trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2020 giữa CLB Hà Nội FC vào CLB HAGL trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra. Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía khán giả bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, là nòng cốt của đội tuyển quốc gia, đồng thời có lối chơi tấn công đẹp mắt.

10.000 vé sẽ được bán trong trận Hà Nội FC gặp HAGL - Ảnh 1.

Được sự đồng ý của Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, CLB Hà Nội chính thức mở bán vé trận đấu này. Tuy nhiên, số vé phát ra dự kiến chỉ được giới hạn ở con số 10.000 vé. Bên cạnh đó, khán giả đến sân Hàng Đẫy được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân do vẫn đang trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19,

Vé xem trận đấu giữa hai CLB sẽ được bắt đầu bán lúc 10h sáng 4/6 tới đây trước cửa SVĐ Hàng Đẫy với mức đồng giá 50.000 đồng.

Ở những mùa giải 2018, 2019, người hâm mộ đã không ít lần được chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa hai đội bóng. Có thể nói, cùng với CLB TP. HCM, HAGL có thể xem là đối trọng lớn, luôn gây ra không ít khó khăn cho đội bóng thủ đô trên đường hướng tới ngôi vô địch. Do vậy, chuyến làm khách của CLB HAGL tới đây trên sân Hàng Đẫy được dự đoán tiếp tục là một trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ đến Hà Nội vào ngày mai (4/6) để chuẩn bị cho trận đấu. Trong một tiết lộ mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã cho biết, HAGL sẽ có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với CLB Hà Nội FC. Theo đó, trung vệ Damir Memovic đã trở về từ trung tâm PVF và tập luyện với toàn đội vào ngày 30/5. Sự vắng mặt của ngoại binh này trong chuyến làm khách trước Nam Định đã khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức phòng ngự, gây ảnh hưởng đến các tuyến khác. Sự trở lại của Damir Memovic sẽ giúp đội bóng phố Núi trở lại quỹ đạo vốn có khi HLV Lee Tae-hoon có thể rút tiền vệ Kelly về vị trí sở trường.



Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ