• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

20 người vác dao, súng tranh giành địa bàn làm ăn ở Thanh Hóa

Thời sự 23/08/2016 09:42

(Tổ Quốc) -Gần 20 người mang theo dao kiếm, súng tới nhà một người dân ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa hành hung, đập phá tài sản.

Nguyên nhân được báo Người Lao động thông tin là giành địa bàn cung cấp vật liệu xây dựng.

Công an huyện Quảng Xương cũng nhận định nguyên nhân chính là do tranh chấp vùng cung cấp vật liệu xây dựng.

Trưa 20/8, gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương đang ăn trưa thì bất ngờ một số thanh niên đi xe máy tới đòi giết cháu ông là Bùi Ngọc Hùng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Người Lao động

Một lúc sau, có khoảng 20 người đi trên mấy chiếc ô tô, mang súng, dao đến trước nhà. Gia đình ông Đỉnh tri hô và bọn chúng thấy sân trước có lắp camera nên bỏ ra ngoài đập phá ô tô. Trước khi lên xe bỏ đi, chúng đã bắn nhiều phát súng làm em trai ông Đỉnh là Trịnh Ngọc Thành (SN 1980) bị trúng đạn vào đùi.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Đỉnh xem lại camera và nhận biết trong số thanh niên xông vào nhà có Cường “Lai”, Giang “Đóa” (ngụ huyện Quảng Xương) và Ngọc “Cố” (ngụ xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa).

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đang tích cực truy bắt các đối tượng nhưng tới ngày 22/8, công an huyện Quảng Xương vẫn chưa bắt được đối tượng nào trong vụ nổ súng trên do đã trốn khỏi địa phương./.

(tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ