• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

2023 là lúc bạn sẽ không còn hứng thú với Galaxy S của Samsung?

Công nghệ 11/12/2022 09:07

(Tổ Quốc) - Rất có thể năm 2023 sẽ là năm cuối cùng dòng Galaxy S nhận được sự quan tâm của những người muốn sở hữu điện thoại thông minh cao cấp của Samsung.

Nhận định này của trang Sammobile bắt nguồn từ thực tế là vào năm sau, phần lớn người mua điện thoại thông minh cao cấp sẽ chuyển trọng tâm và sự chú ý của họ sang dòng sản phẩm điện thoại gập Galaxy Z.

Lý do lớn nhất đó là sự phổ biến ngày càng tăng và việc áp dụng rộng rãi công nghệ gập trên các loại điện thoại.

Mặc dù khái niệm về điện thoại có thể gập lại đã xuất hiện từ vài năm trước, nhưng chỉ trong vài năm trở lại đây, công nghệ này mới trưởng thành đến mức có thể ứng dụng vào thương mại.

Samsung cũng đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc đảm bảo độ bền - mang đến cho khách hàng sự an tâm.

 2023 là lúc bạn sẽ không còn hứng thú với Galaxy S của Samsung? - Ảnh 1.

Hình minh họa (Nguồn: Samsung).

Một trong những lợi thế chính của điện thoại gập là màn hình lớn trong một thiết bị có kích thước tổng thể nhỏ hơn. Đây sẽ là ấn tượng trước những người dùng đã có đủ loại điện thoại kiểu thông thường và đặc biệt là những người không thích mang theo các thiết bị quá lớn.

Một yếu tố khác đó là trải nghiệm - không giống như điện thoại thông minh thông thường, tất cả đều có xu hướng trông và hoạt động giống nhau, điện thoại có thể gập lại mang đến một cách tương tác hoàn toàn mới và sáng tạo với thiết bị di động.

Nếu Samsung có thể giải quyết một số nhược điểm của thiết bị cầm tay Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip, thì công ty có thể chứng kiến sự dịch chuyển lớn của những người mua hàng đầu từ dòng Galaxy S sang dòng các sản phẩm nói trên.

Độ bền vẫn là mối quan tâm chính đối với hầu hết các khách hàng tiềm năng. Samsung đã đạt được những bước tiến lớn trong lĩnh vực này và chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi rằng Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ mang đến những cải tiến về độ bền hơn nữa.

Galaxy Z Flip hiện cũng có giá thấp hơn so với những chiếc flagship Galaxy S hàng đầu.

Tất cả cho thấy rằng năm 2023 sẽ là năm mà hầu hết khách hàng sẽ lao vào và chi tiền cho một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại của Samsung.

Quế Mai

NỔI BẬT TRANG CHỦ