• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

222 triệu euro có đáng để Neymar từ bỏ Barcelona?

Thể thao 20/07/2017 16:46

(Tổ Quốc) - HLV Luis Enrique hi vọng, siêu sao Neymar vẫn ở lại Barcacelona để tham gia Champion League.

Nhiều thông tin trên các mặt báo cho rằng, Neymar sẽ từ bỏ Barcelona để  gia nhập Paris Saint-Germain với hợp đồng trị giá 222 triệu euro. 

 Neymar sẽ từ bỏ Barcelona để  gia nhập Paris Saint-Germain với hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Ảnh:goal

Việc ký kết hợp đồng thành công với ngôi sao Barcelona có thể đưa Neyamar về Paris Saint-Germain vào mùa giải Champions League tới, HLV Unai Emery cho biết.

Tuy nhiên, Barcelona đã tuyên bố chắc chắn rằng Neymar vẫn ở lại Tây Ban. Neymar đã từng khẳng định mong muốn là một ngôi sao tỏa sáng thực sự trong một đội tuyển nào đó. Tuy nhiên, hiện tại, ở Barcelona, vị trí của Nemar vẫn chưa thể khẳng định khi so sánh với Lionel Messi hay Luis Suarez.

Neymar đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Barcacelna và đã giúp CLB này đánh bại PSG  trong mùa giải Champions League trước.

HLV Emery của PSG nói trên L'Equipe: “PSG muốn có các cầu thủ chơi giỏi nhất trên thế giới đến từ các câu lạc bộ tốt nhất thể giới. Nếu chúng tôi muốn tranh tài với Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid và để chiến thắng ở Champions League thì PSG phải sở hữu top 5 các cầu thủ chơi tốt nhất thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng thu nạp tối thiểu là một ngôi sao bóng đá đứng đầu thế giới trong mùa hè này”.

“Neymar nằm trong top 5 cầu thủ chơi hay nhất thế giới. Chủ tịch CLB và PSG luôn muốn sở hữu những cái tên nổi tiếng của làng bóng đá thế giới. CLB và các fan sẽ rất vui mừng khi biết rằng PSG sẽ đón về các cầu thủ nổi bật và giúp đội hình CLB tỏa sáng. Điều này không phải là dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ gắng sức để có được”, Emery nói thêm

(Theo goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ