• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

3h sáng phụ huynh đã đưa con đi casting Vietnam Junior Fashion Week

Giải trí 10/09/2017 18:49

(Tổ Quốc) -"Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week" (VJFW) mùa 4 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã chính thức khởi động. Để kịp đưa con đến tham dự buổi casting, nhiều phụ huynh từ Đà Lạt, Cần Thơ đã bắt đầu đi từ lúc 3 giờ sáng.



Sau buổi casting mẫu trưởng thành hồi đầu tháng 9/2017, sáng 10/9, buổi casting mẫu nhí chính thức khởi động và thu hút rất đông các bé ở nhiều tỉnh thành đến tham gia như: Cần Thơ, Bình Dương, Đà Lạt, Tiền Giang, Đồng Nai... 




Đã là mùa thứ 4 tổ chức "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week" nên chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các bé cũng như các phụ huynh. Các bé đến tham gia casting từ rất sớm và hầu hết đều cảm thấy tự tin, thoải mái. Thậm chí, có trường hợp 3 mẹ con đến từ Cần Thơ nên phải xuất phát từ 3 giờ sáng.
  Chị Linh, phụ huynh bé Hiểu Minh – Minh Thư đến từ Cần Thơ cho biết: “Hai bé ở nhà đã từng tham gia chương trình Asian Kid rồi, nay thấy cô Xuân Lan thông báo casting Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam thì hai bé rất háo hức và xin mẹ đăng kí tham gia. Vì nhà xa nên 3 mẹ con đã phải đi từ lúc 3h sáng, nhưng 2 bé vui lắm, chỉ mong được gặp cô Xuân Lan là vui rồi”.


Trong buổi casting tại TP.HCM sáng nay có những bé mặc dù đã là gương mặt mẫu nhí quen thuộc ở 3 mùa trước nhưng vẫn tiếp tục đăng kí tham gia với nhiều sự háo hức. 


Siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập nên VJFW đánh giá: “Nhìn chung, các bé đến tham gia casting phần lớn đều đã tham gia các lớp học ở các nhà thiếu nhi hay trung tâm đào tạo trong thành phố. Vì vậy tôi muốn tuyển chọn và đào tạo các bé trước hết là sự tự tin, sau là kỹ năng trình diễn catwalk và tạo dáng phải thật sự chuyên nghiệp để các bé có thể trình diễn trên một sàn diễn chuyên nghiệp không thua gì những người mẫu lớn”.


Bên cạnh đó cũng có những mẫu nhí quen thuộc, với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã từng xuất hiện trong VJFW ở 3 mùa trước nhưng lần này bé vẫn đăng kí tham gia casting như những bạn khác. 


Đồng hành cùng với siêu mẫu Xuân Lan trong buổi casting còn có Trà My – Á quân Vietnam Next Top Model 2011. Đây là lần đầu tiên Trà My tham gia chấm casting cho một chương trình dành cho người mẫu nhí.


"Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 4" dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 13 – 15/10/2017 tại TP.HCM. Đây là sự kiện thời trang chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan và ekip Xuan Lan’s Model Academy tổ chức thành công 3 mùa tại TP.HCM và Hà Nội.




Kết thúc buổi casting tại TP.HCM, siêu mẫu Xuân Lan sẽ cùng các học trò của mình tiếp tục casting tại Hà Nội vào 18h ngày 13/9/2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ