• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

5 địa điểm vui chơi “hot” nhất vào dịp Giáng sinh tại Hà Nội

Du lịch 17/12/2017 09:37

(Tổ Quốc) - Không khí Noel đang tới gần, nếu như các bạn không thích những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và bạn bè, thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những địa điểm vui chơi vô cùng lý tưởng ở ngay trong Hà Nội. 

Nếu còn băn khoăn sẽ đi đâu để cảm nhận ngày lễ Giáng sinh ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo những địa điểm đón Noel lý tưởng và đẹp lung linh dưới đây.

Nhà thờ Lớn

Nhà thờ lớn là địa điểm vui chơi lý tưởng nhất ở Hà Nội mỗi dịp Noel không chỉ của những người theo tốn giáo mà còn tất cả những bạn trẻ, nhà thờ trong những ngày này được trang hoàng đẹp nhất, lung linh nhất.

Ảnh minh họa: tieudungplus.vn

Ngoài Nhà thờ Lớn, các nhà thờ khác như: Nhà thờ Hàm Long, Nhà thờ Thịnh Liệt, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà thờ Phùng Khoang…

Bên cạnh việc đến nhà thờ để tham gia các hoạt động, bạn cũng có thể chọn những quán cafe trên tầng cao, để có thể ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh, rực rỡ trong ngày lễ giáng sinh.

Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ, không chỉ hòa vào không gian của lễ hội mà các bạn còn thoải mái mua sắm hay xem phim.

Ảnh minh họa: abay.vn

Các trung tâm thương mại lớn như: Royal city, Times city,…được trang trí rất lộng lẫy tha hồ cho những bạn thích “sống ảo”.

Hồ Hoàn Kiếm

Vào dịp Giáng sinh, Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ bởi quanh Hồ Gươm lung linh, rực rỡ ánh đèn như khoác thêm bộ áo mới.

Ảnh minh họa: vietq.vn

Khu phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã từ trước đến nay vẫn luôn là địa điểm thu hút lượng lớn giới trẻ, du khách bởi mỗi một mùa Giáng sinh, phố Hàng Mã lại thay đổi, tự làm mới mình bằng các mặt hàng phong phú thu hút khách tham quan.

Ảnh minh họa: vietq.vn

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí giáng sinh vào thời tiết se lạnh và ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán.

Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây là địa điểm cực lý tưởng của mùa Noel năm nay. Vào năm ngoái, công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo như: Rừng thông núi tuyết, xe tuần lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc…

Ảnh minh họa: tinmoi.vn

Ngọc Ánh (t/h)

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ