• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

80 trường ĐH, CĐ đang tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội

Giáo dục 26/02/2017 11:01

(Tổ Quốc) -Sáng nay, Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017 phía Bắc đã khai mạc tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Năm nay sẽ có 125 gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng. Các em học sinh, cũng như phụ huynh tham dự sẽ được đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo tư vấn chọn ngành, chọn trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, nhấn mạnh đây là năm có nhiều thay đổi về phương án thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ với mục đích tác động trở lại quá trình dạy học ở phổ thông, góp phần quan trọng vào mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo. Vì vậy, việc tư vấn, chia sẻ với các em học sinh những thông tin cần thiết, chính xác nhất, hỗ trợ các em trong việc lựa chọn ngành học tương lai có ý nghĩa rất lớn. 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Hà Nội diễn ra trong cả ngày hôm nay, với hai phiên tư vấn và nhiều hoạt động đa dạng, phong phú của hơn 80 trường ĐH, CĐ, trường đào tạo nghề. Đại diện các trường cũng sẽ giới thiệu về các ngành học mà học sinh muốn tìm hiểu.

Trước đó, vào cuối tháng 1, ngày hội hội tư vấn tuyển sinh phía Nam đã diễn ra. Hàng nghìn lượt học sinh và phụ huynh đã tới tham dự./.

PV

NỔI BẬT TRANG CHỦ