• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

850 cặp đôi tham gia đường chạy sắc màu hạnh phúc

Giải trí 23/03/2016 16:47

TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND Tp. Hà Nội tổ chức đường chạy “Sắc màu tuổi trẻ - tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Theo thông tin từ Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày 27/3 tới, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức “đường chạy với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ - tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Cuộc chạy do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra tại bờ hồ Hoàn Kiếm nhằm kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và triển khai chương trình công tác năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Đường chạy “sắc màu hạnh phúc” với điểm nhấn là cách thức tổ chức trẻ trung, vui tươi phấn khởi phù hợp với trào lưu của giới trẻ, có sự tham gia của 850 cặp đôi nam nữ thanh niên nắm tay nhau chạy trong đường chạy nhiều màu sắc.

Khi chạy, các cặp đôi cùng nhuộm 5 gam màu rực rỡ qua 5 cổng màu xung quanh hồ Hoàn Kiếm, mỗi cổng màu mang màu sắc riêng, tượng trưng cho tình yêu, sức sống tuổi trẻ, hạnh phúc lứa đôi và tinh thần quyết tâm gắn bó lập nghiệp tại các Đảo thanh niên.

Đặc biệt, đường chạy có sự tham gia của hai cặp đôi thanh niên xung phong đã ra lập nghiệp thành công tại Đảo Thanh niên Bạch Long Vĩ - đây là đảo thanh niên đầu tiên của nước ta.

Sau sự kiện này, Trung ương Đoàn sẽ nghiên cứu tiếp tục tổ chức các hoạt động tương tự để huy động các nguồn lực ủng hộ đối với việc xây dựng các Đảo thanh niên, các đảo tiền tiêu của Tổ quốc trong thời gian tới.

(Nguồn: infonet)

NỔI BẬT TRANG CHỦ