• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

9 trận thua liên tiếp, Long An chìm trong khủng hoảng

Thể thao 02/04/2017 07:05

(Tổ Quốc) - Thất bại 4-0 trước Sài Gòn trong trận đấu vòng 11 V-League đánh dấu trận thua thứ 9 của Long An sau “scandal trên sân Thống Nhất”. Thất bại nặng nề khiến đội bóng xứ Gạch tiếp tục chìm sâu trên BXH V-League.

Sài Gòn: Đức An, Quốc Long, Văn Triền, Anh Vũ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Văn Thanh, Văn Thuận, Hữu Thắng, Đình Trọng, Văn Đại.

Long An: Tiến Anh, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Thành Trung, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Oseni, Nam Anh, Đình Hiệp.

Đội khách Long An bước vào trận đấu đầu tiên của vòng 11 V-League bằng vị trí bét bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hà Nội đến.. 15 điểm, trong khi đó Sài Gòn FC đã có chuỗi trận hồi phục ấn tượng và hơn đội bóng miền Đông Nam Bộ đến 9 điểm. Trong hoàn cảnh như vậy, cơn mưa nặng  hạt trên sân Thống Nhất đã biến cuộc đấu không cân sức giữa 2 đội trở thành một cuộc “hành xác” đúng nghĩa.

Ngay phút 19, các cầu thủ Sài Gòn đã cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng mở tỷ số của Văn Đại. Cầu thủ này đã tăng tốc đột phá vào vòng 16m50 sau khi nhận bóng từ.. hàng phòng ngự chủ nhà. Như để tăng thêm độ khó cho các cầu thủ Long An, phút 40, Oseni cố tình dẫm chân vào bụng hậu vệ Tiến Duy trong một pha tranh bóng...Ngay lập tức, Oseni nhận thẻ đỏ rời sân. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn bàn cho chủ nhà Sài Gòn.

Đã có lúc NHM kỳ vọng thầy trò Minh Phương sẽ cố gắng hơn để tìm kiếm một trận hòa đầu tiên sau chuỗi 8 trận thua liên tiếp. Nhất là khi họ có khoảng 100 CĐV từ Long An không ngại mưa gió có mặt trên sân Thống Nhất để động viên đội nhà. Tuy nhiên, 2 bàn thua đến liên tiếp ngay đầu hiệp hai đã đánh gục ý chí cố gắng còn sót lại của các cầu thủ Long An.

HLV Minh Phương thất vọng nhìn đội nhà sụp đổ

Phút 56, Tiến Duy lập siêu phẩm từ cự ly giữa sân, anh quan sát thấy thủ môn Long An lên cao nên đã tung cú bấm bóng qua đầu Tiến Anh vào gôn nâng tỷ số lên 2-0 cho Sài Gòn.

 Chỉ 2 phút sau, Văn Đại tự mình lập cú đúp sau cú đệm lòng cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Đến lúc này đội khách đã thực sự sụp đổ.

Phút 61, Long An thực sự vỡ trận sau khi Văn Đại tiếp tục nâng tỷ số lên 4-0 sau pha đánh đầu mà không một ai theo kèm, đánh sập những nỗ lực cuối cùng của Minh Phương và các học trò.

Đây là trận thua thứ 9 liên tiếp của đội khách Long An, chưa kể ở họ còn mất thêm Oseni ở 2 trận đấu sắp tới vì thẻ đỏ. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng!

Đỗ Bảo – Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ