• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Hà Thu sẽ "săn" người đẹp thi Hoa hậu Liên lục địa

Giải trí 22/07/2016 20:09

(Tổ Quốc) – Á hậu Hà Thu mới được bổ nhiệm làm giám đốc Quốc gia Hoa hậu Liên lục địa.

Hà Thu sẽ chịu trách nhiệm đề cử, chọn lựa và đào tạo đại diện Việt Nam dự cuộc thi nhan sắc thế giới.

Á hậu Hà Thu (ảnh: petrotime)

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa ra đời từ năm 1971 và đã trải qua 40 lần tổ chức.  Năm nay, vòng chung kết “Miss Intercontinental 2016” dự kiến diễn ra vào tháng 10 tại Sri Lanka, với sự tham gia của hơn 70 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới.

Trước đó, người mẫu Thanh Hằng từng tham dự cuộc thi này năm 2005 và có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng.

Hà Thu từng lọt Top 17 Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) năm ngoái. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là Á hậu cuộc thi “Hoa hậu đại dương”, được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, năm 2014.

Năm nay, cô được đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi giao nhiệm vụ làm giám đốc quốc gia, tìm kiếm đại diện Việt Nam đến với mùa giải năm nay.

Chia sẻ tiêu chí lựa chọn ứng viên để tham dự cuộc thi, Á hậu Hà Thu cho biết: Thí sinh tham dự cuộc thi phải có thân hình cân đối, gương mặt đẹp cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

"Mùa thi năm ngoái, tôi nhận ra các quốc gia cũng 'chăm chút' cho sân chơi này không thua bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Đó sẽ là áp lực lớn cho tôi khi đưa ra quyết định chọn ai làm gương mặt đại diện nhan sắc trong nước", Á hậu Hà Thu nói./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ