• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thụy Vân cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tham dự CPO Business

Giải trí 18/12/2017 14:54

(Tổ Quốc) - Á hậu Thụy Vân chia sẻ về quản trị nhân sự trước hàng ngàn người tại CPO Business, đó là những hình ảnh đẹp về một nàng MC, Á hậu đại diện những người phụ nữ tri thức và năng động. 

Á hậu Thụy Vân được biết đến là một trong những “bông hoa” của VTV. Trong showbiz Việt, Á hậu Thụy Vân khá kín tiếng về đời sống riêng tư, luôn thân thiện và ngày càng trang bị hoàn thiện hơn nữa cho mình về những kiến thức kinh doanh, hội họa, lịch sử và nghệ thuật.

 Á hậu Thụy Vân ngày càng xinh đẹp

Có mặt trong sự kiện CPO Business được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vừa qua. Cô xuất hiện không phải với vai trò một MC hay một nàng Á hậu dự event…Thay vào đó, Á hậu Thụy Vân gây chú ý khi cô là một trong những học viên thảo luận tại sự kiện.

Á hậu Thụy Vân xuất hiện cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam từ rất sớm để tham dự CPO Business



Á hậu Thụy Vân hào hứng tham dự buổi hội thảo quy tụ hàng ngàn người để lắng nghe những chia sẻ của 3 diễn giả: (Nguyễn Hoàng Thái, Trần Thị Minh Hải và Trần Văn Hạ).

CPO Business mang lại nhiều ý nghĩa và bài học giá trị cho những người tham dự để giải quyết về vấn đề nhức nhối của rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay – Vấn đề Nhân sự.

Lựa chọn trang phục đơn giản, nhưng Thụy Vân vẫn luôn nổi bật và quyến rũ




Tại CPO Business, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (NTK nổi tiếng với BST áo dài Sen vàng được trình diễn tại NewYork Couture Fashion Week) với vai trò nhà tài trợ chính của chương trình đã có phần giao lưu với các học viên.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – Á hậu Thụy Vân tham dự CPO Business




Những sự trả giá về vấn đề nhân sự khiến NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sau 3 lần vỡ nợ đã đem nhiều bài học xương máu và đây cũng chính là vấn đề của rất nhiều doanh nghiệp đang mắc phải. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn dành tặng món quà này cho tất cả những doanh nghiệp Việt Nam để thích ứng với xu thế hội nhập và thời kỳ của công nghiệp 4.0.

Được biết, sắp tới 23/1/2018 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ có mặt tại Paris tham dự tuần lễ thời trang (Paris Haute Couture Fashion Week 2018), trước đó trong những ngày cuối tháng 12, NTK sẽ tổ chức họp báo giới thiệu những thiết kế sẽ mở màn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vào tháng 12./.

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ