• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Adele khiến fan 'đau tim' trong sinh nhật lần thứ 29

Văn hoá 07/05/2017 10:44

(Tổ Quốc) - Ăn mặc giống nhân vật được yêu thích ‘nan’ trong chùm phim sitcom của Catherine Tate, Họa mi nước Anh đã chọn một phong cách hoàn toàn mới lạ với những hình ảnh vui nhộn để đánh dấu sinh nhật lần thứ 29 của mình.

 

Giọng ca của Rolling in the Deep đã vui vẻ và quyết định ăn mặc như nhân vật được yêu thích của Catherine Tate: ‘Nan’. Cô đã đăng một bức ảnh với những hình ảnh nửa người bên trên trong trang phục ưa thích của ‘nan’ trên Instagram của mình với phụ đề: “Gần 30! Cảm ơn nhiều về những lời chúc tốt lành. Hẹn gặp lại sớm X”.

Trong bức hình, Adele mỉm cười tinh nghịch với mái tóc xoăn được uốn nhiều kiểu, chiếc áo khoác len và kính màu hồng. Các fan hâm mộ đã đưa ra nhiều nhận xét thú vị khi thấy những hình ảnh này: “Mình đã không nhận ra bạn ngay được, chúc mừng sinh nhật” hoặc “Hahaha già nhưng vẫn mặn mà”…

Ngay sau khi đăng bức ảnh với phong cách 'Nan' của Adele đã thu hút hơn 1 triệu lượt like

Trên các trang tin xã hội của Adele cho thấy cô thực sự vui khi được mệnh danh là nữ ca sĩ- nhạc sĩ giàu nhất trong danh sách những người giàu của thời báo Sunday Times. Bà mẹ trẻ kiếm được 40 triệu bảng trong năm qua, tăng tổng tài sản từ 85 lên 125 triệu bảng. Đây là khởi đầu tuyệt vời dành cho năm nay của nữ ca sĩ khi cô vừa hoàn thành chuyến lưu diễn Úc của mình. Trong một buổi hòa nhạc, Adele xác nhận cô đã kết hôn với người yêu Simon. Nói về những ngày đầu yêu nhau, Họa mi nước Anh cho biết cô đã trở nên quen thuộc với cảm giác đã có người bên cạnh. Được biết cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và họ hiện rất hạnh phúc với cậu con trai bé nhỏ Angelo.

Catherine Tate ăn mặc giống nhân vật 'nan' của cô

Rõ ràng là Adele đang trong tâm trạng vui mừng. Tuần trước, The Sun đã tiết lộ rằng ca sĩ đã mua toàn bộ thiệp chúc mừng mà trên đó có khuôn mặt của cô tỏa sáng với dòng chữ “Hello, it's me” (Xin chào, đây là tôi). Adele dường như đã khiến các nhân viên cửa hàng bách hóa Peter Jones ở Quảng trường Sloane ở London ngạc nhiên với những hành động của cô. “Adele đi thẳng đến kệ và lấy rất nhiều thứ, cô ấy thực sự rất vui vẻ”, một nguồn tin cho hay. “Các nhân viên không thể tin rằng cô ấy ở đó, và để cô ấy tự chọn hàng. Và cô ấy nói cô ấy sẽ gửi chúng cho tất cả bạn bè của cô.”

Thùy Anh (theo Hello)

NỔI BẬT TRANG CHỦ