• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ái Phương hội quân cùng các chiến sĩ "Mùa hè xanh"

Giải trí 05/07/2016 17:24

(Tổ Quốc) – Ái Phương làm đại sứ chương trình “Mùa hè xanh”, đồng hành cùng với Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Ca sĩ, siêu mẫu Ái Phương sẽ giữ vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch “Mùa hè xanh” của 5 trường đại học ở TP.HCM bao gồm: ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sư phạm, ĐH Luật, ĐH Mở và Thành Đoàn TP.HCM.

Phan Lê Ái Phương (ảnh: FBCN)

 Cụ thể, Ái Phương sẽ xuất hiện tại các sự kiện lớn của chiến dịch như lễ ra quân, hội quân tình nguyện về các tỉnh…và trao hơn 20 suất học bổng dành cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt, cùng với trẻ em nghèo tại các vùng sâu, vùng xa.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Ái Phương cho biết: “Trước đây, Phương từng là sinh viên của trường đại học Mở, TP. Hồ Chí Minh nên Phương đã biết đến chương trình “Mùa hè xanh”. Hiện tại, khi được làm đại sứ cho chương trình “Mùa hè xanh” đó là điều vinh dự đối với Phương. Bên cạnh đó, chương trình rất được chú ý từ cộng đồng, điều này sẽ giúp cho Phương có nhiều lợi thế trong vai trò đại sứ.

Cho nên, Phương sẽ duy trì và tiếp tục phát huy kêu gọi mọi người tham gia đồng hành cùng các bạn sinh viên, để “Mùa hè xanh” được phát triển hơn, đồng thời sẽ giúp cho mọi người gắn kết nhau lại.

Khi tham gia chương trình có những bạn sinh viên ít tuổi hơn mình đã khiến Phương cảm thấy mình đang được tiếp thêm sự tươi mới của tuổi trẻ sôi động. Hy vọng các bạn sinh viên ít nhất trong đời sẽ có một mùa hè xanh đầy ý nghĩa. Năm sau, chắc chắn Phương sẽ tham gia chương trình nhưng chưa biết là trong vai trò nào”.

Trước đó, Ái Phương đã từng có nhiều hoạt động gắn kết với cộng đồng. Và cô đã nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ nhờ sự nỗ lực đi lên bằng tài năng. Mới đây, cô còn vinh dự được giao trọng trách giữ vai trò MC của cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”./.

Ngọc Hà Lê

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ