• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Akira Phan tiết lộ lý do “rợn tóc gáy” về sự vắng mặt trong 3 năm liên tiếp

Giải trí 11/06/2018 13:50

(Tổ Quốc) - Tại buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc "Thương không dám, yêu không nói", nam ca sĩ Akira Phan đã tiết lộ lý do sốc về sự vắng mặt trong ba năm qua của mình. 

Đến sự kiện từ khá sớm, Akira Phan gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn hơn hẳn. Anh cho biết mình đang trong quá trình giảm cân để trở lại với các dự án âm nhạc sau khi giành danh hiệu quán quân Cặp đôi hài hước 2018 cùng Võ Tấn Phát.
 Akira Phan tại buổi ra mắt giới thiệu MV

Trong ngày ra mắt MV mới, Akira Phan cũng chia sẻ nhiều câu chuyện đời, chuyện nghề của mình đến truyền thông, bạn bè.

Anh khiến nhiều người phải “mắt chữ o mồm chữ ô” khi tiết lộ từng nuông chiều bản thân đến mức mua một sim điện thoại số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng… Bên cạnh đó, anh còn nói về sự vắng mặt trong âm nhạc trong một khoảng thời gian dài của mỗi ca sĩ đều có nguyên nhân.

Nói về lý do vắng mặt của mình trong ba năm qua, giọng ca "Lời nguyền" cho hay: "Tôi là người luôn hết lòng vì bạn bè và người thân. Khi ai đó cần giúp, tôi sẵn sàng luôn nhiệt tình giúp đỡ. Vì thế, tôi đã tin tưởng một người bạn thân của mình và đứng ra vay nợ giúp bạn với con số 4 tỷ đồng. Nhưng sau đó bạn đã bỏ trốn để tôi lại với con số nợ. Cho nên tôi vừa đi hát, vừa trả nợ. Vì thế thời gian qua tôi rất khó khăn về tài chính không có đủ tiền để ra các sản phẩm ca nhạc mới". 

 Phan Thị Mơ xinh đẹp chúc mừng Akira Phan, trong MV của Akira Phan, Phan Thị Mơ đảm nhận vai nữ chính

Khi nhắc về chuyện tình cảm, có tin đồn, Akira Phan là người yếu đuối vì những lần thất tình nên anh đã sốc và không còn nhiều "sức lực" dành cho âm nhạc. 

Chia sẻ về điều này, Akira Phan tâm sự: "Tôi đã trải qua hai mối tình sâu sắc và hai mối tình đó đều khiến tôi tổn thương rất nhiều. Mối tình đầu tiên là tôi đã lỡ hẹn với một người con gái vùng quê. Chúng tôi đã có hơn 4 năm hẹn hò trước khi tôi nổi tiếng. Vì gia đình cô ấy muốn chúng tôi làm đám cưới nhưng tôi còn mải mê sự nghiệp, chưa sẵn sàng bước chân vào cuộc sống hôn nhân, cô ấy không chờ đợi được nên đã lấy người khác. Sau mối tình đó, tôi có quen một người mẫu xinh đẹp. Nhưng mối tình này cũng khiến tôi rất áp lực, gia đình tôi phản đối yêu người mẫu. Hơn nữa, cô ấy biết điểm yếu của tôi là người luôn sẵn sàng chịu thiệt vì người khác nên mỗi lần cãi vã là cô lại lấy dao rạch tay, tự làm đau bản thân. Điều đó khiến tôi rất sợ hãi và lo lắng. Chính áp lực này nên cuộc tình của chúng tôi cũng kết thúc sau ba năm hẹn hò". 

Nhiều sự việc xảy ra cùng một lúc nên khiến Akira Phan đã bị rơi vào stress, anh đã tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã ổn đỉnh nên anh đã tái xuất âm nhạc rất tích cực và nỗi lực giảm cân. 

MV "Thương không dám, yêu không nói" nói về chuyện tình tay ba từ hồi còn học cấp phổ thông của Akira Phan (vai Phan) - Võ Tấn Phát (vai Phát) - Phan Thị Mơ (vai Hồng). Phan đem lòng yêu Hồng nhưng Phát lại yêu Phan. Sau đó, Phan đem quà tặng tỏ tình với Hồng nhưng cô lại hiểu nhầm rằng đó là Phát, chàng trai điển trai, khéo ăn nói và học giỏi nhất trường. Cả ba nhân vật mang đến một câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái.

Nói về tin đồn Akira Phan yêu Võ Tấn Tài, giọng ca "Mùa đông không lạnh" đã hoàn toàn gạt bỏ. Anh khẳng định mối quan hệ này chỉ là đồng nghiệp thân thiết. 

Akira Phan sinh năm 1985, anh sở hữu khá nhiều ca khúc hit như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn, Cố giấu nỗi đau...Sau ba năm im ắng, thời gian gần đây, anh trở lại với nghệ thuật bằng danh hiệu quán quân Cặp đôi hài hước 2018.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ