• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ấn định ngày tái ngộ giữa Phi Sơn và HLV Miura

Thể thao 01/01/2018 22:10

(Tổ Quốc) -Vào ngày 05/01, tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ chính chức có buổi ra mắt CLB TP.HCM và HLV Toshiya Miura

Trần Phi Sơn đã có một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo đội tuyển Sông Lam Nghệ An tại V-League 2017. Tài năng của tiền vệ trẻ đã lọt vào mắt xanh của quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh. Theo đó, một bản hợp đồng chuyển nhượng tiền mùa giải 2018 đã diễn ra giữa tiền vệ trẻ của SLNA và CLB TP.HCM.

Cụ thể, Phi Sơn sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng vào ngày 04/01 tới đây. Sau đó 1 ngày, anh sẽ có buổi ra mắt chính thức CLB mới.

Ấn định ngày tái ngộ giữa Phi Sơn và HLV Miura (Ảnh: baohaiphong)

Theo Phi Sơn, việc đầu quân và thi đấu trong một môi trường hoàn toàn mới ở CLB TP.HCM sẽ mang lại nhiều cảm xúc trái ngược và sẽ có nhiều khó khăn khi phải bắt đầu lại từ đầu so với nhiều năm thi đấu cho SLNA.

Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn tự tin khẳng định sẽ vượt qua và có thể cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo mới.

Vào ngày 05/01 tới đây, Phi Sơn cùng các tân binh sẽ có buổi ra mắt chính thức CLB TP.HCM. Đây cũng là dịp tiền vệ người Hà Tĩnh tái ngộ lại người thấy cũ HLV Toshiya Miura, người từng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.  HLV Toshiya Miura đã có ba năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, chiến lược gia người Nhật Bản đã cùng ĐT Việt Nam giành hạng ba AFF Cup vào năm 2014 và HCĐ SEA Games 28 cùng ĐT U23 Việt Nam.

Trước đó, nhằm kiến thiết lại tình hình nhân sự của đội bóng, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay với 13 cầu thủ ở mùa giải cũ.

Theo dự kiến, CLB TP.HCM sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2018 vào ngày 08/01. Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang tích cực hướng đến những mục tiêu quan trọng ở mùa giải 2018.

Sau khi đàm phán xong hợp đồng với Phi Sơn, nhiều khả năng trung vệ Vũ Ngọc Thịnh (từ Hải Phòng), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC), Thanh Diệp (XSKT Cần Thơ), Huỳnh Văn Thanh (Sài Gòn) cũng sẽ được kích nổ trước thềm mùa giải.

Đăng Huy

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ