• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Anh Đức toả sáng, Bình Dương cầm chân Hà Nội trên sân nhà

Thể thao 01/04/2018 22:11

(Tổ Quốc) - Cú ra chân ở phút 35 của Anh Đức đã giữ lại 1 điểm trên sân nhà Gò Đậu trước Hà Nội FC.

Tiếp đón Hà Nội trên sân nhà sau trận thua trước XSKT Cần Thơ, B.Bình Dương đứng trước nhiệm vụ bất khả thi khi Hà Nội là đội duy nhất toàn thắng trước vòng bốn V-League 2018. Không chỉ sở hữu đội hình có chiều sâu, sức mạnh tốt, quân đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm còn có sự góp mặt của 7 tuyển thủ U23 Việt Nam cùng sự trở lại của Văn Quyết sau án treo giò. 

Những tưởng B.Bình Dương sẽ phải nhập cuộc khá khó khăn trong những phút đầu trên sân Gò Đậu nhưng thực tế không diễn ra như dự đoán. Với lợi thế sân nhà, quân đoàn của HLV Trần Minh Chiến liên tục tổ chức tấn công, ép Hà Nội FC phải lùi sâu về phần sân nhà phòng thủ. Chỉ trong 10 phút đầu của trận đấu, thủ thành Văn Công của Hà Nội FC đã 'hút chết' 2 lần lên tiếp trước những pha dứt điểm của đội chủ nhà. 

Hà Nội FC mất điểm trên sân khách (Ảnh: 24h)

Trong tình thế bị áp, Hà Nội FC đã tìm được "lối thoát" với bàn thắng mở tỷ số ở phút 16. Xuất phát từ tình huống tổ chức tấn công nhanh, Ngân Văn Đại xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang khó chịu khiến hàng hậu vệ Bình Dương phá bóng thiếu chính xác, tạo điều kiện để Oseni dứt điểm từ cự ly gần đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước.

Ở những phút kế tiếp của trận đấu, B.Bình Dương tiếp tục đẩy cao sức ép về phía khung thành đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Phút 35, bước ngoặt trận đấu xảy ra với bàn thắng gỡ hoà của đội trưởng Anh Đức sau khi được tung vào sân. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Hà Nội FC, Văn Vũ tạt bóng tạo điều kiện để Anh Đức dứt điểm gỡ hoà 1-1.

Ở những phút tiếp theo của trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục thực hiện những sự thay đổi nhân sự nhằm tạo đột biến là Nguyễn Quang Hải và Phạm Đức Huy. Nhưng cho đến những phút cuối cả hai đội không thể có thêm được bàn thắng. 

Kết thúc với tỷ số hoà 1-1 Hà Nội FC chỉ có thêm được 1 điểm, san bằng khoảng cách với Than Quảng Ninh trên bảng xếp hạng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ