• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Anh Dũng: 'Tôi rất sợ chồng Bảo Thanh'

Văn hoá 29/03/2017 13:58

(Tổ Quốc) – Nam diễn viên Anh Dũng cho biết, mỗi lần đóng những đoạn tình cảm cùng diễn viên Bảo Thanh trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” anh đều rất “sợ” chồng của Bảo Thanh ghen.

Sau hơn một tuần đăng trên trang fanpage, trailer Sống chung với mẹ chồng đã thu về 7,1 triệu lượt xem, 88.155 lượt chia sẻ, một kỉ lục mà ít có bộ phim nào có được.

Anh Dũng và Bảo Thanh sẽ là đôi vợ chồng trẻ trên phim 

Những hình ảnh đầu tiên trong trailer của cô dâu mới về nhà chồng phải "đi nhẹ nói khẽ cười duyên", luôn phấp phỏng vì mẹ chồng có thể "đột kích" phòng riêng bất cứ lúc nào'. Điều nay đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ khán giả.  

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu, trong đó là mối quan hệ căng thẳng giữa bà Bằng - NSND Lan Hương đóng với cô con dâu mới -diễn viên Bảo Thanh. Sự can thiệp thái quá của bà Bằng vào cuộc sống của con dâu và con trai đã đẩy cuộc sống của đôi trẻ đến bờ vực tan vỡ. 

 Một hình ảnh trong phim

Bộ phim do đạo diễn Vũ Trường Khoa, người đã từng tạo ra thành công của bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", thực hiện. Trong phim có một dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Lan Hương (Hương 'Bông'), đặc biệt là sự trở lại của NSND Lan Hương "Cô bé Hà Nội", NSƯT Công Lý, Bảo Thanh, Anh Dũng, Thu Quỳnh, Danh Tùng….

 Sau nhiều năm vắng bóng, NSND Lan Hương sẽ quay trở lại tái ngộ khán giả truyền hình qua vai diễn mẹ đẻ của Bảo Thanh

Chia sẻ về việc vì sao trailer thu hút được một lượng người xem khủng như vậy, diễn viên Anh Dũng cho biết: "Đây là một đề tài muôn thủa và chưa bao giờ “hết nóng”. Hơn nữa, bộ phim đã đánh chúng tâm lý của các chị em. Trong bộ phim này khi khán giả xem sẽ thấy đâu đó có mình trong đó. Nội dung câu chuyện trong phim rất đời thường và khiến khán giả quan tâm và tò mò, cũng là một câu chuyện như vậy nhưng khi lên phim sẽ được các nhà làm phim, diễn viên xử lý thế nào…."

Khi được hỏi về đoạn trailer ngắn nhưng có cảnh Anh Dũng đánh vợ, điều này có khiến có bạn sợ mất hình ảnh không, Anh Dũng trả lời: "Những bộ phim trước đây tôi thường vào vai ăn chơi, con nhà giàu nhưng với bộ phim này đánh dấu bước ngoặt của tôi trong sự nghiệp diễn xuất. Mỗi một vai diễn đều có cái đặc biệt, cái hay riêng về nhân vật đó. Nếu mình diễn đạt đến mức khiến khán giả phải ghét thì đó chính là sự thành công, tuy nhiên với vai diễn của tôi trong “Sống chung với mẹ chồng” sẽ còn nhiều kịch tính, nhiều điều bất ngờ ở những tập tiếp theo, còn trailer chỉ là một phần rất nhỏ. Biết đâu bộ phim kết thúc thì khán giả lại thương, lại yêu nhân vật này thì sao".

“Tuy chưa được làm chồng ở ngoài đời thực nhưng tôi đã làm chồng rất nhiều ở những bộ phim trước kia mình từng tham gia. Tôi còn được sự hướng dẫn của đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa, NSND Lan Hương, NSƯT Công Lý và với kinh nghiệm của mình, sự đầu tư nghiên cứu nên tôi có thể tự tin để hoàn thành vai diễn của mình”, Anh Dũng nói thêm.

Chia sẻ về những cảnh thân thiết với nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim, Anh Dũng cho biết có những hôm đi quay Bảo Thanh được chồng đưa đi và ngồi xem vì vậy mỗi lần quay là mỗi lần Anh Dũng cảm thấy rất căng thẳng vì sợ chồng Bảo Thanh ghen. Bên cạnh đó, Anh Dũng hé lộ: “Chồng Bảo Thanh làm công an nên thường xuyên có súng trong người, không may mà anh ấy ghen quá tôi sợ bị bắn”, (cười lớn).

Cuối cùng, khi so sánh bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng vào 20h40 trên VTV1 vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ 6/4/2017 cũng là thời điểm phát sóng bộ phim “Người phán xử”, liệu Anh Dũng có lo ngại phải chia sẻ khán giả, nam diễn viên khẳng định: “Mỗi một bộ phim đều có chất riêng, nội dung riêng biệt. Bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” là một bộ phim nội dung rất đời thường và nhẹ nhàng. Còn phim “Người phán xử” thuộc thể loại hình sự, tâm lý tội phạm. Khi có nhiều thể loại phim sẽ giúp cho khán giả thêm nhiều lựa chọn, dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau".

“Tôi có đọc một số thông tin và thấy có làn sóng dư luận đối với phim “Người phán xử” và tôi thấy khán giả đã hơi “khắt khe” với bộ phim. Thứ nhất đây là một bộ phim được mua kịch bản ở nước ngoài, hơn nữa phim khai thác về vấn đề “các băng đảng” nên khó tránh những cảnh bắn, giết nhưng khi đưa lên phim đã được các nhà phim đã giảm tải đi rất nhiều so với đời thật. Tất cả cũng chỉ là những tập đầu tiên do vậy mọi người hãy xem tiếp và đưa ra những kết luận cuối cùng”, diễn viên Anh Dũng bày tỏ./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ