• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ba bố con NSƯT Công Lý cùng tham gia vào một bộ phim?

Giải trí 09/05/2017 23:53

(Tổ Quốc) – Sau thành công của bộ phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” cách đây bốn năm, vậy hiện tại ông bố Tùng Lâm (NSƯT Công Lý đóng) cùng ba cô con gái xinh đẹp của mình đang ra sao? 

Năm 2013, bộ phim truyền hình "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa cùng NSƯT Công Lý đồng đạo diễn của bộ phim đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nội dung câu chuyện xoay quanh về gia đình ông Tùng Lâm sống trong cảnh “gà trống nuôi con”, một mình nuôi ba cô con gái: chị cả Ngọc Lan (Quỳnh Trang) hiền dịu, chị hai Thủy Tiên (Thu Trang - Trang Cherry) đanh đá và cô em út Tường Vi (Trần Trang) hậu đậu nhưng cả ba luôn được cha che chở và bảo vệ. Ông Tùng Lâm là một đầu bếp giỏi và hết lòng yêu thương vợ con. Trong lần sinh hạ cô con gái thứ 4, vợ ông Lâm đã vượt cạn không thành và qua đời. Do tham dự một cuộc thi nấu ăn, ông Lâm đã không thể ở bên cạnh vợ thời điểm đó. Chính vì vậy, ông quyết định không đi bước nữa để có thể dành trọn tình cảm cho ba cô con gái vì luôn cảm thấy mình có lỗi trong cái chết của vợ. Cũng từ đây, ông bắt đầu phải đối mặt với những thách thức, khó khăn mà bản thân ông không thể lường trước.

 Dàn diễn viên "Khi đàn ông góa vợ bật khóc"

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi ông Lâm biết mình bị bệnh Alzheimer - căn bệnh trầm cảm và mất trí nhớ của người già. Ông không còn nhớ mình là ai và những ký ức về vợ và các con chỉ là những khoảng trống vô hình. Căn bệnh gây ra không ít phiền toái cho ba cô con gái và lúc này thử thách đến với họ khi phải chăm sóc, phụng dưỡng cha già vừa phải đối mặt với những khó khăn hằng ngày không ngừng bủa vây.

Nội dung sâu sắc đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả những vẫn có những tình huống hài hước khiến bộ phim càng thêm hấp dẫn và cuốn hút khán giả.

Được biết, đây chính là bộ phim đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của NSƯT Công Lý trong thể loại vai bi cũng như vai trò phó đạo diễn phim truyền hình. Một điều thú vị nữa đó chính là sự trùng hợp ngẫu nhiên, một số diễn viên của bộ phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” đều tham gia vào bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, trong đó Anh Dũng và Trang Cherry tiếp tục được đóng cặp với nhau.

NSƯT Công Lý - vai Ông Lâm

Trong phim, diễn viên Công Lý hóa thành người cha điềm đạm, luôn chăm lo cho con cái. Vai diễn này của Công Lý đã lấy được nhiều nước mắt cũng như chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

 Công Lý bên cạnh hai người con gái và con rể đều đóng chung "Sống chung với mẹ chồng"

Ở ngoài đời, nam diễn viên sống tình cảm và luôn biết gắn kết mối quan hệ của gia đình. Dù đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng anh luôn cố gắng làm bạn với vợ cũ. Hiện tại, NSƯT Công Lý đang tham gia bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”.

NSƯT Công Lý và NSND Lan Hương trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Diễn viên Quỳnh Trang -  vai cô chị cả Ngọc Lan

Khi đóng phim "Người đàn ông góa vợ bật khóc", diễn viên Quỳnh Trang được mọi người biết đến nhiều hơn. Ai cũng quý mến cô chị cả Ngọc Lan có tính cách hiền dịu, luôn nghĩ cho người khác.

 Diễn viên Quỳnh Trang

Ngoài đời, Quỳnh Trang trẻ trung hơn so với trong phim. Mặc dù vẫn đam mê với nghệ thuật và tham gia một số bộ phim nhưng Quỳnh Trang vẫn chưa gây được ấn tượng cũng như vượt qua được vai cô chị cả trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Bên cạnh nghề diễn viên, hiện tại Quỳnh Trang còn bận rộn với công việc kinh doanh

Diễn viên Thu Trang – cô chị hai Thủy Tiên

Được đào tạo bài bản về âm nhưng vừa chạm ngõ điện ảnh Trang Cherry được giao phó vai diễn chính trong phim truyền hình  "Khi đàn ông goá vợ bật khóc"  nhưng Thu Trang (Trang Cherry) đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình. Dù là vai ăn chơi, đanh đá nhưng cô lại được khán giả yêu mến.

 Trang Cherry

Sau thành công của bộ phim, Trang Cherry tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai trong Sitcom “5s Online” với vai "Thảo Mai Phù thủy"....

Sau bốn năm Trang Cherry và Anh Dũng tiếp tục đóng vai cặp vợ chồng trong phim mới

Mới đây nhất, Trang Cherry được sẽ vào vai nàng dâu thứ 2 tinh quái khiến bà Phương trong phim "Sống chung với mẹ chồng" rơi vào cảnh khốn đốn.

Diễn viên Trang Moon -  em út Tường Vi

Trang Moon (sinh năm 1992) tốt nghiệp lớp diễn viên trường Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội và hiện đang công tác tại nhà hát kịch công an nhân dân. Khác với nhiều diễn viên trẻ, Trang Moon sở hữu ngoại hình mũm mĩm ngay từ khi còn học năm thứ nhất ở trường Sân Khấu.

 Sau bốn năm, Trang Moon giờ đã là một hot girl

Trong phim “Khi đàn ông giá vợ bật khóc” diễn viên Trang Moon vào vai em út Tường Vi nhí nhảnh và đáng yêu. Sau khi hoàn thành xong bộ phim, Trang Moon đã giảm cân và trở thành hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hiện cô cũng đang tham gia bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Mạnh Hưng - vai Toàn (bạn trai của chị cả Ngọc Lan)

Cảnh Toàn - bạn trai của chị cả Ngọc Lan trong phim là người đàn ông khá gia trưởng và luôn muốn bạn gái làm theo ý mình. Tuy nhiên, Mạnh Hưng ngoài đời khá trẻ trung, hài hước.

 Sau thành công của bộ phim, nam diễn viên gốc Bắc Giang tiếp tục ghi dấu ân trong lòng khán giả với bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Hiện tại, Mạnh Hưng đang là diễn viên tại Nhà hát kịch Hà Nội và thi thoảng tham gia một số MV ca nhạc và các tiểu phẩm hài.

Anh Dũng - vai Khánh (chồng của Thủy Tiên)

Khánh là vai đầu tiên của Anh Dũng trên con đường trở thành diễn viên. Sau bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", anh đã tham gia vào một số bộ phim và các sitcom. Với ngoại hình điển trai nên diễn viên Anh Dũng thường được mời vào những dạng vai ăn chơi, công tử...

 Diễn viên Anh Dũng đang là một trong những nam diễn viên thu hút được nhiều khán giả hiện nay

Năm 2016, Anh Dũng tham gia đóng bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân 2". Hiện tại. Anh Dũng đang gây chú ý khi trở thành nam diễn viên chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng"./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ