• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bác sĩ từng PTTM cho nhiều sao Hàn gây sốt khi hợp tác cùng “người đẹp mê dao kéo” Mai Diệu Linh

Giải trí 07/12/2016 15:25

(Tổ Quốc) - Người đẹp "nghiện dao kéo" Mai Diệu Linh đã nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Mai Diệu Linh từng gây sốt khi không ngần ngại công khai mình nghiện thẩm mỹ. Đến thời điểm hiện tại, cô đã chi 1,2 tỷ đồng cho việc PTTM (phẫu thuật thẩm mỹ) với nhiều ca tiểu phẫu, đại phẫu khác nhau. Mới đây, Mai Diệu Linh đã nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ Kang Tae Jo - Viện trưởng bệnh viện PTTM YUJIN sang Hàn Quốc để chỉnh sửa thêm một số điểm trên khuôn mặt mà cô chưa hài lòng.

Người đẹp Mai Diệu Linh và bác sĩ nổi tiếng Kang Tae Jo sẽ hợp tác nhằm đem lại một vẻ ngoài hoản hảo hơn cho cô

Bác sĩ Kang Tae Jo chia sẻ rằng ông luôn tư vấn thẩm mỹ toàn diện, tổng thể dựa trên đặc điểm sẵn có của từng bệnh nhân, nhằm hướng tới mục tiêu thẩm mỹ hoàn hảo mà còn được chính Bác sĩ Kang Tae Jo chia sẻ những bí quyết chăm sóc hậu phẫu thuật để có một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Trong chuyến đi tới Hàn Quốc ngày 15/12 tới đây, Mai Diệu Linh sẽ được bác sĩ Kang Tae Jo hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nâng mông, nâng mũi, hút má và làm mắt. Mai Diệu Linh hi vọng với sự hợp tác này, cô sẽ có một nhan sắc mới hoàn hảo hơn hiện tại.

Được biết, xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay tại Hàn Quốc là tự nhiên, không đau đớn không cần nghỉ dưỡng, an toàn và hiệu quả song hành. Hút cấy mỡ tự thân đang là phương pháp được ưa chuộng nhất vì vừa có thể hút đc mỡ ở các vùng thừa như bụng đùi bắp tay mặt và đắp vào phần thiếu nhu mông ngực và ghép vào mặt để có khuôn mặt tươi trẻ làn da mỡ màng.

Mai Diệu Linh hy vọng có vẻ ngoài hoàn hảo hơn hiện tại

Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi yêu cầu rất cao về tay nghề kĩ thuật và máy móc hiện đại. Phương pháp hút cấy mỡ cũ thường thủ công rất đau đớn, mỡ sau khi tách khỏi cơ thể rất khó để giữ vệ sinh và giữ các tế bào không chết đi. Là bác sỹ đầu tiên sử dụng máy Harvest Jet để hút lọc mỡ 2 lần , dr Kang mang lại hiệu quả cao gấp 3 lần phương pháp cũ mà ko hề đau đớn. Sau phẫu thuật bệnh nhân có thể về luôn không cần nghỉ dưỡng, kéo dài kết quả thẩm mỹ đến 5 năm.

Bà Hoàng Thuỳ Dương là người biết đến xu hướng này đã tìm đến bậc thầy giỏi nhất trong ngành là Dr Kang Tae Jo qua truyền hình, sách báo và cũng là người đưa Dr.Kang tới Việt Nam trong dịp này./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ