• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bale nói về Lukaku sau chiến thắng của Manchester United

Thể thao 25/07/2017 08:14

(Tổ Quốc) - Gareth Bale đã tiết lộ về Romelu Lukaku sau khi tiền vệ Lukaku đã giúp Manchester United chiến thắng trong pha phạt đền trước Real Madrid trong trận ngày 23/7.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra cởi mở khi nói về mong muốn tiến tới ký kết thêm các hợp đồng trong chương trình chuyển nhượng tự do trước giải Premier League 2017-18.

Romelu Lukaku 

Manchester United đã đưa Victor Lindelof và Romelu Lukaku trở thành bộ đôi hoàn hảo với hợp đồng kỷ lục trong 5 năm.

Trong trận đấu ngày 23/7, Lukaku và Bale đã nói chuyện với nhau khi tỷ số hòa 1-1 trước lúc Manchester United dẫn trước 2-1 nhờ quả phạt đền.

“Tôi đã chúc Lukaku may mắn. Tôi đã chúc anh ấy may mắn trong  mùa này và hi vọng sẽ thành công vang dội cả các mùa tiếp theo. Lukaku có sức bền với bóng đá và anh ấy đã thể hiện phong độ tốt trong giải  Premier League lần này. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ chơi tốt cho Manchester United”, Bale nói về Lukaku.

Bale đã liên tục trải qua 4 mùa tại Champions League và đã giúp Real Madrid giành giải Liga trong mùa trước.

“Ở mỗi mùa giải, chúng tôi luôn muốn vượt lên để chiến thắng và không có điều gì khác biệt về mục đích trong trận đấu này. Chúng tôi cũng có động lực để làm điều đó và cố gắng vượt qua mọi thử thách để có thể thành công”, Bale bộc lộ.

(Theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ