• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ballet "Kẹp hạt dẻ"

07/12/2017 08:23

Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

Vở ballet kinh điển “Kép Hạt Dẻ do các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc Vũ Kịch TP Hồ Chí Minh (HBSO) sẽ được tái diễn trong 3 đêm 8,9 và 10 tháng 12/2017 tại Nhà hát Thành phố.

Hình ảnh trong vở diễn "Kẹp hạt dẻ" do các nghệ sĩ HBSO trình diễn.



Mùa biểu diễn thứ 7 của Kẹp Hạt Dẻ, kể từ phiên bản trọn vẹn do biên đạo (và phục trang) của Johannes Jakhelin Constant năm 2011, HBSO tiếp tục đầu tư mang đến những gia vị mới mẻ cho chính món ăn không bao giờ nhạt cho mùa diễn này. 



Theo đó, trong lần tái diễn của HBSO năm 2017 sẽ có thêm những yếu tố mới với sự tham dự của 2 nghệ sĩ ballet Nhật Bản là Naoki Tomikawa vai Chàng kỵ sĩ và Yuki Hiroshige vai Giọt sương, các diễn viên múa thiếu nhi của trường Ballet Sasa. 



Các cảnh trí cũng được đầu tư, chăm chút hơn cho cảnh Những bông hoa và đặc biệt đại cảnh Những điệu nhảy các nước qua bàn tay dàn dựng của hai biên đạo múa Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải, hứa hẹn đem tới những màu sắc thưởng thức đặc sắc hơn nữa cho khán giả, dù lần đầu hay đến để sống lại lần nữa với bầu không khí cổ tích và âm nhạc.



Dàn nghệ sĩ trẻ tài năng nhất của HBSO hiện nay vẫn tiếp tục tham gia biểu diễn trong mùa này: Trần Hoàng Yến, Chloe Glemot, Đàm Đức Nhuận, Hồ Phi Điệp Nguyễn Thu Trang, Đỗ Hoàng Khang Ninh, Hà Khánh Vy, Nguyễn Minh Tâm cùng tập thể nghệ sĩ của Đoàn vũ kịch HBSO.



Minh Tân/HBSO

NỔI BẬT TRANG CHỦ