• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bằng Kiều hát cùng “Tứ đại mỹ nhân Việt”

Văn hoá 06/02/2014 14:11

(Toquoc)- Bằng Kiều sẽ hát song ca cùng bốn mỹ nhân được công chúng yêu mến trong chương trình “Người tình In concert".

(Toquoc)- Nam ca sỹ Bằng Kiều sẽ hát song ca cùng bốn mỹ nhân được công chúng yêu mến Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Tâm trong chương trình “Người tình In concert" diễn ra ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

“Người tình In concert” với sự xuất hiện xuyên suốt của nam ca sỹ Bằng Kiều cùng các mỹ nhân làng nhạc hứa hẹn sẽ đưa đến cảm xúc thăng hoa, bất ngờ, đầy thú vị cho khán giả Thủ đô. Đây là món quà đầy ý nghĩa dành tặng “một nửa yêu thương” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.



Trong đêm “Người tình In concert” ngoài phần solo những bản tình ca đã làm nên tên tuổi của Bằng Kiều, khán giả sẽ nghe những ca khúc thời “Quả dưa hấu” như Trái tim không ngủ yên, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông hay những ca khúc của Phú Quang khắc khoải nỗi nhớ người Hà Nội xa quê.

Bên cạnh đó, những tình khúc trữ tình nhạc xưa của Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9, Từ Công Phụng…mà Bằng Kiều thể hiện rất thành công cũng sẽ được nam ca sỹ hát tặng khán giả trong dịp này.

Đặc biệt, Bằng Kiều sẽ tái ngộ với giọng ca Hồng Nhung ca khúc đã từng được khán giả yêu thích từ những năm 90 Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ). Ngoài phần solo, ca sỹ Thanh Lam cũng sẽ hòa giọng với Bằng Kiều những ca khúc được khán giả yêu thích như: Anh mãi yêu em, Lời của gió, Mong mưa thôi rơi...

Hai giọng ca Thu Phương, Bằng Kiều đã tạo được sự ăn ý, thăng hoa trên sân khấu lần này sẽ tiếp tục kết hợp qua các ca khúc: Gót hồng, Trở lại mùa hè…

Ca khúc Hãy nói với em sẽ đánh dấu lần đầu tiên giọng ca Bằng Kiều và Mỹ Tâm kết hợp./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ