• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo chí quốc tế rầm rộ đăng tải về cuộc hội đàm giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Donald Trump

Thế giới 01/06/2017 05:27

(Tổ Quốc) - Hàng loạt hãng thông tấn, báo chí nước ngoài như Reuters, AP, US News, New York Times, ABC News, Straits Times, ... đã đăng tải thông tin và hình ảnh về cuộc hội đàm thân thiết giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng.

Theo New York Times, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đón và bắt tay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Nhà Trắng vào khoảng 3 giờ ngày 31/5 (giờ Washington).

Tổng thống Donald Trump đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Nhà Trắng. (Nguồn: Reuters, AP)

Sau khi tiến vào Phòng Bầu Dục, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Donald Trump đã bắt tay trước đông đảo ống kính phóng viên.

Hai nhà lãnh đạo Việt - Mỹ đã bắt tay thân thiết. (Nguồn: AP)
Hình ảnh Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Trump trên Reuters.
Đông đảo phóng viên ghi hình Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Donald Trump tại Phòng Bầu Dục. (Nguồn: AP)

Reuters cũng cho biết, trong cuộc hội đàm, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thảo luận nhiều vấn đề quan trọng với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, trong đó có thương mại. Nhà lãnh đạo Mỹ cũng bày tỏ hoan nghênh việc kí kết nhiều thoả thuận thương mại trị giá hàng tỷ USD giữa hai bên nhân chuyến thăm Mỹ lần này của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tổng thống Donald Trump ngồi giữa Ngoại trưởng Tillerson và Phó Tổng thống Mike Pence trong cuộc họp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phái đoàn Việt Nam. (Nguồn: AP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ