• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo chủ nhà dự đoán Olympic Việt Nam “oanh tạc” lưới Bahrain

Thể thao 23/08/2018 14:12

(Tổ Quốc) - Một tỷ số đậm nghiêng về các chàng trai Việt Nam là kết quả mà trang tin Gilabola của Indonesia đưa ra.

Trước thềm màn chạm trán giữa Olympic Việt Nam và đối thủ Olympic Bahrain vào lúc 7h30 tối nay (23/8), một trang báo mạng Indonesia đã “mạnh dạn” đưa ra dự đoán với tỷ số khá đậm 3-0 nghiêng về thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo.

Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với một số khó khăn về nhân lực khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương phải rời giải, khả năng ra sân của Đình Trọng cũng còn đang bỏ ngỏ.

Trang tin Gilabola viết: “Đội tuyển Việt Nam nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt sau những chiến thắng ở vòng bảng, đánh bại Pakistan 3-0, Nepal 2-0 và Nhật Bản 1-0”.

Nhận định về đối thủ của Văn Quyết và các đồng đội chiều nay, Gilabola cho rằng, tuyển Bahrain thi đấu không quá ấn tượng. Họ để thua Hàn Quốc 6-0 ở trận đầu tiên, hòa 2-2 với Kyrgyzstan. Tuy nhiên, sau đó lại bất ngờ đánh bại Malaysia sau một trận cầu nghẹt thở với tỷ số 3-2.

Quang Hải sẽ tiếp tục ghi bàn trong chiều này?

Theo Gilabola, chắc chắn ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã bàn bạc kỹ càng các phương án và tìm kiếm những điểm yếu của tuyển Bahrain – đặc biệt thể hiện rõ nét trong trận thua đậm tuyển Hàn Quốc. Còn về phía Olympic Việt Nam, toàn thắng vòng bảng đã khiến việc  xác định các “lỗ hổng” trong tuyến phòng ngự của thầy trò ông Park trở nên khó khăn hơn.

Dự đoán về kết quả trận đấu, Gilabola cho rằng, trước hàng thủ mạnh của Việt Nam, Bahrain có thể thể hiện lối chơi cởi mở giống như trong hai trận gặp Malaysia và Kyrgyzstan; tuy vậy, khả năng chiến thắng của Việt Nam chắc chắn sẽ lớn hơn. Tỷ số khó “đậm đà” như trong trận Hàn Quốc – Bahrain, nhưng Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng Tây Á.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ diễn ra trên sân vận động Cikarang. Nếu thắng, tuyển Việt Nam sẽ đá tiếp trận tứ kết vào ngày 26/8 trên sân vận động Bekasi. Nếu tiếp tục thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá trận bán kết vào ngày 29/8 trên sân Bogor. Trường hợp thắng/thua thì Olympic Việt Nam cũng sẽ đá chung kết/ tranh hạng ba vào ngày 01/9 trên sân Bogor.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ