• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bao giờ cái tên Hồ Ngọc Hà hết ‘hot’?

Văn hoá 07/06/2017 20:54

(Tổ Quốc) – Hồ Ngọc Hà vừa tung ca khúc “Đơn giản tôi là Hồ Ngọc Hà’ với màn vũ đạo đẹp mắt khiến các fan thích thú.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa mới ghi âm một bài hát mới do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Ca khúc dự kiến đặt tên “đơn giản tôi là Hồ Ngọc Hà”.

 Nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, ‘Nữ hoàng giải trí’ còn up một đoạn clip tập luyện vũ đạo cho bài hát mới vô cùng đẹp mắt trên facebook cá nhân, khiến các fan đứng ngồi không yên.

Được biết, lời bài hát nhắn gửi thông điệp yêu thương và trân trọng phụ nữ, cũng phản ánh nỗi lòng của Hà Hồ - người đã trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong nghề: "Tại sao lại cứ phải soi mói đời tư sâu lắng? Tại sao phải cứ tìm kiếm những góc nhỏ của nhau? Cuộc sống đã có quá nhiều khổ đau...

 Sắp tới, Hà Hồ sẽ có một tour diễn Love Song tại Mỹ, Châu Âu

Mặc dù khá bận rộn với các show diễn và những kế hoạch âm nhạc đã định sẵn, nhưng trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà vẫn danh thời gian cho kinh doanh.  Sau thành công của thương hiệu làm đẹp thành lập cách đây 2 năm. Gần đây, cô còn cho ra mắt thương hiệu hoa tươi, nhập khẩu từ Châu Âu với phong cách sang trọng, đẳng cấp. Mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng thương hiệu hoa của Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quí Khánh đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường.

Sau chuyến lưu diễn ngắn ngắn từ Anh, hiện tại Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện cho Đêm hội chân dài tại Đức, sau đó bắt đầu tập luyện cho tour diễn Love Songs tại Mỹ, Châu Âu./.

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ