• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo Indonesia: Bàn thắng của Công Phượng vừa đủ cho Việt Nam chiến thắng

Thể thao 24/08/2018 07:42

(Tổ Quốc) - Tờ báo Jakarta post cho rằng, bàn thắng ở phút 88 của Công Phương vừa đủ cho Việt Nam giành chiến thắng và bước vào tứ kết.

Theo tờ Indonesia, bàn thắng muộn của Nguyễn Công Phượng đã giúp Việt Nam giành chiến thắng trong trận gặp Bahrain tối qua (ngày 23/8). Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã tự tin bước vào tứ kết gặp Syria trong trận tới.

Hình ảnh từ trận đấu. Ảnh: Jakatarpost

Theo tờ báo Indonesia, Việt Nam và Bahrain đều cố gắng ghi điểm trong suốt trận đấu. Và cuối cùng, Công Phượng đã ghi vào lưới đội Bahrain ở phút thứ 88 và đủ giúp Việt Nam giành chiến thắng.

Kết thúc trận đấu với tỷ số tối thiểu, nhưng điều đó cũng đã đủ để thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo tựtin đi vào tiến vào trận tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là tuyển Syria, đội bóng mới giành chiến thắng “nhọc nhằn” 1-0 trước Palestine.

Cả 3 đội tuyển Olympic Indonesia, Việt Nam và Malaysiađều xếp ở ngôi đầu bảng. Chiến thắng của Olympic Việt Nam tiếp tục mang đến một thành công và tiếng vang nhất định cho bóng đá Đông Nam Á.

Các tờ báo nước ngoài khác cũng cho rằng, Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Bahrain sau bàn thắng của Công Phượng.

Trang Fox Sports Asia đã gọi Công Phượng là người anh hùng trong trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain.Mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tuyển thủ Hoàng Anh Gia Lai đã chứng tỏ mình là một quân bài xuất sắc của Huấn luyện viên Park Hang-seo khi ghi bàn vào phút 88, giúp Việt Nam tiến thẳng vào vòng tứ kết.

“Công Phượng đã không hề mắc một lỗi nào khi sút bóng về phía nóc lưới Bahrain, giúp Việt Nam giành một vị trí trong 8 đội còn lại - nơi họ sẽ phải đối đầu với Syria”, Fox Sports Asia viết.

Trong khi đó, Hàn Quốc đã chiến thắng trước Iran với tỷ số 2-0 và gặp Uzbekistantrong trận tới. Việt Nam sẽ gặp Syria ở trận tứ kết.

Ngôi sao sáng của Hàn QuốcSon Heung-min- cũng là đội trưởng của tuyển Olympic Hàn Quốc – đã có hai cú sút nhưng không thể trở thành bàn thắng.Olympic Hàn Quốc và Việt Nam sẽ gặpOlympic Uzbekistan và Syria vào ngày 26/8. Cả hai trận đấu đều sẽ diễn ra tại sân vận động Patriot Candrabaga.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ