• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bạo lực khi say rượu, hành khách châu Âu bị “tóm” gọn

Thế giới 24/05/2017 23:04

(Tổ Quốc) - Ryanair đã ngăn một hành khách lên máy bay trong chuyến bay ngày 20/5 từ Đức tới Dublin do những hành vi quá khích khi say rượu.  

Hãng hàng không Ryanair đã ngăn một hành khách lên máy bay trong chuyến bay ngày 20/5 từ Đức tới Dublin do những hành vi quá khích khi say rượu.

Một nam hành khách người Lithuania 48 tuổi đã say xỉn khi khi lên chuyến bay của hãng Ryanair từ Bremen, Đức tới Dublin.

 Ryanair nhanh chóng phản ứng với vụ việc. (Nguồn: Getty)

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, hành khách trên đã trở nên quá khích và bắt đầu chửi bới nhân viên của hãng hàng không.

Sau khi bị ngăn không được lên máy bay, người đàn ông từ chối rời khỏi sân bay. Cảnh sát liên bang đã được yêu cầu có mặt để đưa hành khách này ra khỏi sân bay. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tấn công họ, CEN cho biết.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đè anh ta xuống đất, còng tay và tiến hành bắt giữ.

Sau khi từ chối kiểm tra nồng độ cồn, du khách trên đã được đưa tới bác sĩ. Và bác sĩ đã khuyến nghị cảnh sát nên tạm giữ người này thêm vài giờ nữa trước khi anh ta tỉnh táo.

Mặc dù chuyến bay bị chậm 15 phút, các hành khách không bị gián đoạn công việc do máy bay hạ cánh xuống Dublin sớm 5 phút trước thời gian quy định. Người đàn ông sau đó được thả ra vào nửa đêm ngày 20/5.

Ryanair xác nhận vụ việc đã xảy ra tại cửa lên máy bay.

Một phát ngôn viên của hãng cho biết: "Cảnh sát tại sân bay Bremen đã bắt giữ một cá nhân gây rối tại cổng lên máy bay. Vụ việc này hiện đã thuộc thẩm quyền của cảnh sát địa phương."

(Theo Express UK) 

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ