• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo Nga đưa tin lập trường Ngoại trưởng Lavrov về quân sự Nga – Việt

Thế giới 23/03/2018 16:22

(Tổ Quốc) - Hãng tin TASS dẫn lời Ngoại trưởng Nga Lavrov cho biết, sự hợp tác về quân sự và kỹ thuật giữa Moscow và Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của luật pháp quốc tế.

Theo hãng tin TASS, sự hợp tác về quân sự và kỹ thuật giữa Moscow và Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của luật pháp quốc tế, nhà ngoại giao hàng đầu của Nga Lavrov cho biết.

Hợp tác quân sự và kỹ thuật quân sự giữa Moscow và Hà Nội phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế, TASS dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov ngày 23/3 cho biết sau cuộc hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh.

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov đang có chuyến thăm Việt Nam ngày 22,23/3. (Nguồn: TASS)

"Nga và Việt Nam có chung quan điểm về các vấn đề liên quan đến trật tự thế giới, cùng kêu gọi tôn trọng luật pháp quốc tế, đảm bảo vai trò trung tâm của Liên hợp quốc, duy trì một cách tiếp cận tập thể để giải quyết bất kỳ vấn đề nào và các phương pháp hòa bình là cách duy nhất để giải quyết mọi tranh chấp", ông Lavrov nói.

Nga và Việt Nam đang hướng tới thiết lập "một cấu trúc hợp tác như vậy để đảm bảo phát triển bền vững và đáp ứng các mối quan tâm về an ninh" của tất cả các nước thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, TASS trích lời  ông Lavrov.

"Sự hợp tác quân sự và kỹ thuật giữa Nga và Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này," Ngoại trưởng Nga nhấn mạnh.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ