• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Như hé lộ trang phục cho đêm chung kết “Hoa hậu Liên Lục Địa”

Giải trí 15/10/2016 21:30

Tổ Quốc) – Ngày 16/10, đêm chung kết cuộc thi HH Liên lục địa (Miss Intercontinental 2016) sẽ diễn ra tại Sri Lanka. Đại diện Việt Nam đã khoe những trang phục cô mang theo đến đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Hiện tại, Bảo Như và người đẹp các nước đang bước vào những ngày tập luyện cho đêm thi chung kết. Các thí sinh sẽ trình diễn trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử trước khi người đẹp xuất sắc nhất được xướng lên để nhận danh hiệu Miss Intercontinental 2016.

Bảo Như đã cùng các thí sinh khác khám phá văn hóa, ẩm thực và tham dự nhiều hoạt động bên lề thú vị của cuộc thi.

Năm nay, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi này là người đẹp Bảo Như - Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. 

Suốt những ngày qua, Bảo Như đã cùng các thí sinh trải qua rất nhiều hoạt động tham quan, vui chơi và khám phá đất nước Sri Lanka xinh đẹp và thành phố thủ đô Colombo hiền hòa. Bảo Như đã cùng các thí sinh khác khám phá văn hóa, ẩm thực và tham dự nhiều hoạt động bên lề thú vị của cuộc thi.

Chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới, mới đây người đẹp cũng đã tiết lộ trang phục truyền thống của mình. 

Bộ trang phục được NTK Brian Võ thực hiện, lấy cảm hứng từ văn hóa sản xuất gốm sứ lâu đời của người Việt, sử dụng tông màu xanh dương hài hòa và bắt mắt. Bộ áo dài giúp tôn làn da trắng của Bảo Như và khiến người đẹp cảm giác tự tin khi trình diễn trên sân khấu chương trình.

Vẫn lựa chọn áo dài cho phần trình diễn, Bảo Như khẳng định với cô Áo dài vẫn là bộ trang phục truyền thống tuyệt vời của phụ nữ Việt. “Áo dài không chỉ khoe vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn bộc lộ tính chất của người Việt bao lâu nay: duyên dáng, đẹp đẽ. Bảo Như vẫn muốn dùng tà áo dài để “chinh phục” khán giả và bạn bè quốc tế về vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam”



Bảo Như hiện tại sở hữu chiều cao 1m73, nặng 51 kg với số đo 3 vòng là 85–60-90, tương đối khá chuẩn với yêu cầu của một người đẹp Việt đi thi nhan sắc quốc tế. Dù tham gia làng giải trí mới đây nhưng Bảo Như đã sở hữu bề dày thành tích kha khá ở các cuộc thi nhan sắc trong nước như đạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014, lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới đây nhất là Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.



Áo dài xanh tôn lên làn da trắng của Bảo Nhu


Bảo Như trong tà áo dài Việt Nam hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích trong đầu trường sắc đẹp
Trước đó, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Sri Lanka tham gia HH Liên Lục Địa (Miss Intercontinental 2016) từ ngày 3/10 đến 17/10/2016.

Dù thông tin được cấp phép tham gia cuộc thi từ Cục NTBD nhận được khá cận ngày nhưng trước đó khi biết nhiều khả năng mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental, Bảo Như đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho hành trình tham gia cuộc thi.

Nói về mục tiêu tại cuộc thi này, Bảo Như cho biết cô không đặt nặng về thứ hạng. ”Từng tham gia các cuộc thi, cũng từng dõi theo hành trình của các thí sinh Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, tôi hiểu quan niệm về vẻ đẹp đôi khi cũng có sự khác biệt do cách nhìn của các giám khảo. Tôi nghĩ có đạt thành tích cao hay không cũng một phần cần đến yếu tố may mắn nữa. Không nói trước được điều gì nhưng chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự tin yêu và ủng hộ của khán giả.

Tường Vy (ảnh: Nhân Phan)

NỔI BẬT TRANG CHỦ