• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài: Việt Nam bình tĩnh trước thời khắc lịch sử

Thể thao 26/01/2018 18:49

(Tổ Quốc) - Trang AFC dẫn tin, HLV Park Hang-seo đã khuyến khích các cầu thủ bình tĩnh trước trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018.

Theo AFC, qua các trận đấu tại giải vô địch U23 châu Á 2018, Việt Nam đã liên tục khẳng định năng lực bứt phá và đi thẳng vào chung kết.

Nhiều kỳ vọng cho U23 Việt Nam trong vòng chung kết sắp tới.

AFC trích dẫn lời của HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi sẽ nỗ lực giống như những gì chúng tôi đã làm trước đó. Tôi muốn nói rằng, các cầu thủ của mình phải chuẩn bị tinh thần thật tốt khi vào thi đấu”.

Theo AFC, sau khi chiến thắng của Việt Nam tại bán kết, các CĐV Việt Nam đã chúc mừng và gửi gắm tình cảm quê nhà dành cho các cầu thủ.

“Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi thực sự hạnh phúc. Nhưng tôi cũng hiểu rằng cần phải cố gắng hơn nữa để không khiến những người yêu mến tôi thất vọng. Chúng tôi phải chuẩn bị tâm lý thật tốt. Có như vậy mới có thể thực hiện được giấc mơ bóng đá của người dân Việt Nam”, AFC trích dẫn phát biểu của một cầu thủ Việt Nam.

Nói trên AFC, HLV Park cho biết: “Tôi nghĩ rằng Uzbekistan có thể chọn lối chơi khiêu khích và mạnh. Cá nhân tôi cho rằng, các cầu thủ cần phải có kỹ năng và thể lực tốt. Họ cần phải biết cách tổ chức tốt và kiểm soát tốc độ nhanh”.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ