• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài: Việt Nam và Thái Lan“ngang tài ngang sức” tại SEA Games 29

Thể thao 11/08/2017 15:56

(Tổ Quốc) - Tờ The star dẫn tin, Việt Nam là đội tuyển bóng đá đầu tiên có mặt tại Kuala Lumpur sẵn sàng cho trận đấu diễn ra vào ngày 14/8.

Ngay khi có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur và trả lời với báo chí quốc tế, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh: “Đội tuyển bóng đá Việt Nam có mặt đầu tiên tại Malaysia để chuẩn bị tốt cho các trận đấu tại SEA Games 29 nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không phải là đội đầu tiên phải rời khỏi đây. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức”.

 Đội tuyển bóng đá Việt Nam có mặt đầu tiên tại Malaysia để chuẩn bị tốt cho các trận đấu tại SEA Games 29. Ảnh: The Star

“Chúng tôi đã có quá trình tập luyện tốt nhất tại Hàn Quốc và sẵn sàng cho các trận đấu. Các cầu thủ đã chuẩn bị tốt nhất về tâm lý cũng như năng lực thi đấu sau hai tuần  đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có những trận đấu tốt nhất. Việt Nam sẽ chiến thắng. Chúng tôi cũng sẽ có cuộc chạm trán với Thái Lan và Indonesia tại bảng B. Bản thân tôi cho rằng, tất cả các đội tuyển đều có cơ hội ngang bằng để giành quyền vào bán kết”, tờ Star dẫn lời HLV Nguyễn Hữu Thắng trả lời trước báo chí nước ngoài.

Tờ Star cho biết, Việt Nam đã có tới 6 lần vào bán kết từ SEA Games 2001 tại Kuala Lumpur.

Việt Nam hiện đang ở Bảng B cùng với các đội tuyển Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Philippines và Đông Timor.

Việt Nam sẽ gặp Đông Timor đầu tiên tại sân vận động Selayang MC vào ngày 15/8. Chủ nhà Malayxia nằm trong bảng A cùng với Lào, Bruinei, Singapore và Myanmar.

Theo tờ Star, nhiều khả năng cả Việt Nam và Thái Lan hiện là hai đối thủ mạnh trong cùng bảng B và có thể sẽ có cuộc chạm trán căng thẳng để có thể giành vé vào bán kết. 

(Theo the Star)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ