• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo quốc tế: Vượt núi Syria, Olympic Việt Nam hướng “đối đầu” Hàn Quốc

Thể thao 27/08/2018 14:11

(Tổ Quốc) - Báo điện tử Hàn Quốc Sportseoul tỏ ra lạc quan vào chiến thắng của tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Trước thềm trận tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đối thủ Syria, trang báo Hàn Quốc Sportseoul đã có một số nhận định về thế mạnh của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Mặc dù đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lọt vào trận tứ kết của một kỳ Đại hội thể thao châu Á, nhưng theo Sportseoul, Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội không có gì phải e ngại. “Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đem tới một diện mạo mới cho đội bóng”, giúp họ tăng cường tự tin khi phải chạm trán các đội bóng mạnh hơn, Sportseoul chỉ ra.

Sau một vòng bảng thành công và chiến thắng tối thiểu với tuyển Bahrain tuần trước, Olympic Việt Nam hiện ghi được 7 bàn thắng và giữ sạch mành lưới của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thành tích của các cầu thủ Việt Nam tại Indonesia cho tới giờ phút này bao gồm cả chiến thắng trước một trong những đội tuyển hàng đầu châu Á là Nhật Bản.

Quang Hải có tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Syria vào tối nay (27/8)?

Theo Sportseoul, sau những bất ngờ vừa qua tại vòng chung kết giải U23 châu Á tại Trung Quốc, các chàng trai Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái hiện kỳ tích và trở thành một trong bốn đội bóng xuất sắc nhất.

“Tuyển Olympic Syria không phải là ngọn núi không thể vượt qua” đối với tuyển Việt Nam, Sportseoul dự đoán. “Tinh thần quyết tâm, niềm tự hào dân tộc và sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng”.

Sportseoul cũng ca ngợi huấn luyện viên Park Hang-seo là người hùng của bóng đá Việt Nam.

Nếu vượt qua Syria trong trận đấu diễn ra vào 7h30 tối nay (27/8), các cầu thủ của chúng ta gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Hàn Quốc và Uzbekistan – hai đội bóng đương kim vô địch. Hàn Quốc hiện đang nắm giữ ngôi vị vô địch ASIAD, còn Uzbekistan đã đánh bại chính U23 Việt Nam tại Thường Châu hồi đầu năm để giành cúp AFC U23.

Sportseoul cho rằng, một màn chạm trán đáng chờ đợi giữa hai Huấn luyện viên Park Hang-seo và Kim Hak-bum đang ở phía trước và chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng triệu người hâm mộ của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ