• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu danh sách top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018

Kinh tế 27/07/2018 08:39

(Tổ Quốc) -Bảo Việt Nhân thọ đã vượt qua các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài, trở thành doanh nghiệp uy tín số 1 Việt Nam.

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố top 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2018, theo đó Bảo Việt Nhân thọ đã vượt qua các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài, trở thành doanh nghiệp uy tín số 1 qua các tiêu chí (1) năng lực tài chính vững mạnh, (2) sự tin tưởng của khách hàng và (3) ưu thế truyền thông. 

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam về đánh giá xếp loại doanh nghiệp, các chuyên gia phân tích của Vietnam Report đã chỉ ra có 3 yếu tố cân nhắc về mức độ uy tín của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, bao gồm: (1) Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông trên các phương tiện có ảnh hưởng; (3) Mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng và nhận định chuyên sâu của chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2018

Theo thông tin mới nhất từ Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam, Quý 2/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về doanh thu khai thác mới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 của thị trường.

Với hơn 22 năm tiên phong khai mở và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ 12,5 triệu lượt khách hàng với tổng số tiền chi trả quyền lợi và đáo hạn gần 34.000 tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có mạng lưới phân phối đa kênh đặc biệt, bao gồm 76 công ty thành viên tại 63 tỉnh thành với hơn 380 văn phòng giao dịch, 190.000 tư vấn viên, theo mô hình hệ thống được quản lý chặt chẽ và sát sao nhất.

Bên cạnh đó, trong dòng chảy công nghệ 4.0, Bảo Việt Nhân Thọ đã nhanh nhạy nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, đa dạng hình thức thanh toán, phần mềm quản lý quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục ứng dụng công nghệ thông minh tự động và đầu tư xây dựng các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn …, nâng cao đánh giá của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Những giải pháp quản trị và thông tin nội bộ tiên tiến cũng được Bảo Việt Nhân Thọ triển khai tạo ra kênh kết nối thông suốt của mạng lưới nhân viên toàn hệ thống, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

Với những nỗ lực không ngừng, tháng 5 vừa qua, Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh)  đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ Số Tín Nhiệm Định Chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018), ghi nhận Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đạt được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng”, bao gồm các tiêu chí (1) Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng; (2) Trách nhiệm với cộng đồng; (3) Tiết kiệm và tránh lãng phí, nâng cao năng suất; (4) Đổi mới công nghệ.

Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã có những đóng góp tích cực và không ngừng nghỉ đến cộng đồng. Năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận danh hiệu “Công ty bảo hiểm Nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017” do Tạp chí Global Banking & Finance Review và World Finance của Anh Quốc bình chọn.

Kiên tâm thực hiện sứ mệnh mang an bình thịnh vượng đến các gia đình và đóng góp xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, thông qua sản phẩm của mình, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ lợi ích Việt", giúp các gia đình Việt được bảo vệ để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Giá trị Việt", góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt, bồi đắp tình cảm gia đình, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, nhân văn nhân ái.

Trong năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ hiện đang tiếp tục tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa bao gồm chuỗi Sự kiện đồng diễn Yoga lớn nhất Việt Nam, giúp truyền cảm hứng về bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân; chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và tặng quà miễn phí cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên cả nước; hàng trăm các chương trình hội thảo nâng cao nhận thức, kiến thức về sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, tim mạch cho người dân... trên khắp các tỉnh thành./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ