• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Barca hủy diệt Celtic trong buổi “đá tập” trên sân Nou Camp

Thể thao 14/09/2016 08:43

(Tổ Quốc) -Với chiến thắng 7 bàn không gỡ trên sân nhà cũng hat-trick của siêu sao Lionel Messi, Barca đã biến trận đấu tiếp Celtic thành một buổi đá tập tại lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2016/17.

Đội hình ra sân

Barca: Ter Stegen, Pique, Alba, Umtiti, Rakitic (Iniesta 46'), Busquets (Rafinha 61'). Gomes, Messi, Suarez, Neymar.

Celtic: Vries, Toure, Lustig, Gamboa, Sviatchenko (O'Connell 68'), Tierney, Brown, Bitton (McGregor 76'), Roberts (Amstrong 68'), Sinclair, Dembele.

Bàn thắng

Barca: Messi (3', 27', 60'), Neymar (50'), Iniesta (59'), Suarez (75', 88')

Chỉ phải tiếp một đội bóng được coi là mỏ điểm cho Barca tại bảng C, gã khổng lồ xứ Catalan đứng trước cơ hội lấy trọn vẹn 3 điểm trong lượt trận đầu tiên tại Champions League mùa này.

Messi cùng đồng đội có một trận đấu thăng hoa trong lượt trận đầu tiên

Các CĐV Barca đã không phải chờ đợi lâu để có thể ăn mừng khi ngay ở phút thứ 3, Neymar có đường chuyền xuyên thẳng qua hàng hậu vệ Celtic để Messi dứt điểm mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, gã khổng lồ dễ dàng phủ bóng lên đối thủ. Phút thứ 27, Messi tiếp tục có được cú đúp cho mình trong trận đấu. Từ một pha ban bật như đá tập cùng Neymar, chân sút người Argentina dễ dàng có được bàn thắng thứ hai trong tư thế thoải mái nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

Tuy nhiên, cơn ác mộng của Celtic vẫn chưa chấm dứt. Bước sang hiệp hai, chỉ sau 5 phút bắt đầu, Celtic đã phải nhận thêm bàn thua thứ ba. Phút 50, từ khoảng cách 22m, Neymar tung cú sút căng, mạnh đánh bại thủ thành Dorus de Vries trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Celtic.

Từ phút 59 đến phút 60, Barca tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 lần lượt do công của Andres Iniesta và Messi.

Bàn thắng thứ ba, cú hat-trick của Messi trong trận đấu đầu tiên tại Champions League đã giúp anh vượt qua kỉ lục của kình địch Cristiano Ronaldo (5 lần) với con số 6 lần.

Bỏ quá xa đối thủ, Barca vừa đá vừa chơi trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Dù vậy họ cũng kịp có thêm cú đúp của tiền đạo Luis Suarez để ấn định tỷ số đậm 7-0 cho trận đấu.

Đè bẹp Celtic trong trận đấu đầu tiên, Barca tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C Champions League 2016/17.

Trong một diễn biến khác ở bảng C, trận đấu giữa Man City và M'Gladbach đã phải hoãn vì mưa lớn trên sân Etihad. Do sân ngập nước gây khó khăn cho việc di chuyển nên trận đấu dự kiến sẽ được đá lại vào 2h45 rạng sáng ngày 15/09.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ