• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất chấp bị chê già và quá gầy, Lệnh phi Ngô Cẩn Ngôn vẫn xuất hiện xuất thần trên bìa tạp chí

Giải trí 04/10/2018 10:48

(Tổ Quốc) -Là ngôi sao mới nổi, Ngô Cẩn Ngôn đang là cái tên được chú ý đặc biệt trong thời gian gần đây. Ngày 3/10 vừa qua, cô lại xuất hiện xuất thần trên bìa tạp chí Marie Claire.

Hết “dính phốt” kiêu căng, “chảnh chọe” mắc bệnh ngôi sao trong tháng 9 vừa qua. Tại tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục bị chê quá già, quá gầy.

Đúng là cái gì cũng có hai mặt của nó, bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau bom tấn cung đấu “Diên Hi công lược”, Lệnh phị Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, tuy nhiên kèm theo đó cũng là sự “để ý” quá mức của dư luận.

Bỗng chốc trở thành sao, Ngô Cần Ngôn trở thành tiêu điểm được chú ý. Chính vì thế nhất cử nhất động, mọi sự xuất hiện của cô cũng đều trở thành đề tài bình luận.

Nhất cử, nhất động của đều được đem ra bình luận, mổ xẻ. Mọi khoảnh khắc đời thường cho đến những lần cô xuất hiện trước công chúng đều trờ thành đề tài bàn tán.

Ngô Cẩn Ngôn hiện đang ở Châu Âu tham dự tuần lễ thời trang Paris. Cùng với một mỹ nhân khác trong “Diên Hi công lược” là Nhàn phi – Xa Thi Mạn, 2 nàng một trở thành Kế hậu, một trở thành Hoàng Quý phi của Càn Long đã có chuỗi ngày sóng đôi bên nhau tại các show thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Là người đẹp 9x, nhưng Ngô Cẩn Ngôn bị chê để thân hình quá gầy, vì thế da dẻ cũng thiếu độ căng bóng dẫn tới việc già hơn so với tuổi thật

Điều đáng nói đã có nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với Nhàn phi – Xa Thi Mạn, người đẹp thuộc thế hệ 7x. Trong khi đó, người đẹp 9x Ngô Cẩn Ngôn lại bị nhận vô số lời chê vì để lộ bọng mắt, da thiếu độ căng bóng, thân hình quá gầy gò. Nhiều bình luận cho rằng, dù kém đàn chị tới tận 15 tuổi, song Ngô Cẩn Ngôn nhìn còn già hơn Xa Thị Mạn.

Nhưng dù có bị chê, dù thực tế Ngô Cẩn Ngôn đúng là quá gầy, song thần thái của “Lệnh phi” cũng không vì thế mà mất đi.

Tạp chí Marie Claire bản Trung Quốc số tháng 10 tiếp tục lựa chọn Ngô Cẩn Ngôn là gương mặt trang bìa.

Cùng ngắm một số ảnh mới của “Lệnh phi” Ngô Cẩn Ngôn trên Marie Claire.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ