• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt đối tượng “ôm” 2,5 kg ma túy đá từ Bắc Ninh ra Hà Nội

Thời sự 05/09/2016 14:21

(Tổ Quốc) - Hải khai nhận số ma túy trên vận chuyển thuê cho một thanh niên tên Đạt ở Bắc Ninh và được trả công 1,5 triệu đồng.

Ngày 4/9, Đội 5 - phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) - Công an TP. Hà Nội cho biết đơn vị này vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Hải - 41 tuổi (trú tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) đang vận chuyển một số lượng lớn ma túy đá. Tang vật thu giữ được là 5 túi ni-lon, phía trong có chứa tinh thể màu trắng.

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận số ma túy này được vận chuyển thuê cho một thanh niên có tên là Đạt (trú tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Nếu vận chuyển thành công, Hải sẽ được trả công 1,5 triệu đồng.

Nguyễn Thanh Hải cùng toàn bộ tang vật của vụ án tại cơ quan công an. (Ảnh: cand.com.vn).

Tuy nhiên, khi đang trên đường vận chuyển ma túy từ Bắc Ninh ra Hà Nội, Hải đã bị cơ quan công an bắt giữ. Qua kết quả giám đình, tinh thể trong túi ni-lon là Methamphetamine (ma túy đá) với tổng trọng lượng gần 2,5kg.

Sau khi lập hồ sơ và lấy lời khai, Phòng CSHS đã bàn giao toàn bộ người và tang vật cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Hà Nội để khởi tố bị can, bắt tạm giam; lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ