• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt nam thanh niên mua bán ma túy và bóng cười

Thời sự 28/09/2018 14:22

(Tổ Quốc) - Các trinh sát bất ngờ kiểm tra nam thanh niên đang ôm bình khí nén bóng cười trước quán karaoke và phát hiện “bí mật” trong xe ô tô của người này.

Ngày 28/9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thành Quang (SN 1994, tổ 43, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi sử dụng, mua bán chất ma túy và bóng cười.

Đối tượng Nguyễn Thành Quang tại cơ quan công an. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/9, đối tượng Nguyễn Thành Quang dừng xe ô tô và ôm bình khí nén bóng cười cao 70cm đi đến trước khu vực một quán karaoke trên đường Phạm Văn Đồng (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà).

Khi các trinh sát kiểm tra, Quang liền vứt một gói thuốc lá hiệu 555 xuống mặt đường. Qua kiểm tra gói thuốc lá 555, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 5 viên nén ma túy tổng hợp (3 viên màu xám và 2 màu xanh) cùng 2 gói chất rắn tinh thể màu trắng.

Quang khai đây là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamine mang theo để dùng. Nghi vấn đối tượng không thành khẩn, lực lượng công an tiếp tục kiểm tra xe ô tô mà Quang sử dụng thì phát hiện 199 viên nén các loại màu xám tro, màu xanh, có logo hình viên kim cương hoặc máy điện thoài để bàn; và gần 40 gói nilong lớn nhỏ chứa chất rắn tinh thể màu trắng được đối tượng gọi là ketamine.

Tang vật thu giữ.

Tại cơ quan công an, Quang thừa nhận mình có sử dụng ma túy tổng hợp (ma túy và bóng cười). Số hàng nói trên, Quang mua để sử dụng và bán cho các đối tượng. Tuy nhiên chưa kịp bán thì đã bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ