• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ hàng loạt minh tinh thế giới mặc áo dài tại Cannes

Giải trí 17/05/2018 16:51

(Tổ Quốc) – Mới đây, hàng loạt minh tinh thế giới đã lựa chọn cho những thiết kế áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam để xuất hiện tại Cannes.

LHP Cannes đã đi được hơn nửa chặng đường song dường như sức nóng của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt. Càng về những ngày cuối, các minh tinh từ khắp nơi trên thế giới lại càng đổ dồn về thành phố xinh đẹp miền Nam nước Pháp nhiều hơn, những màn so kè nhan sắc giữa các minh tinh nổi tiếng khắp châu lục vì thế cũng trở nên cuốn hút hơn.

 

Và chẳng ngoại lệ, nữ diễn viên đình đám của bộ phim Người đẹp và quái vật - Myriam Charleins cũng đã có mặt tại Cannes năm nay.

Xuất hiện trong vai trò khách mời show trình diễn Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, ngay lập tức, Myriam Charleins thu hút ống kính bởi vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ.

 Nữ diễn viên đình đám của bộ phim "Người đẹp và quái vật" - Myriam Charleins đã hiện trong vai trò khách mời show trình diễn Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Chia sẻ tại show diễn ngày 15/5 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, nữ chính phim Người đẹp và Quái vật vô cùng ấn tượng với màn trình diễn Bộ sưu tập (BST) Áo dài quốc kỳ 42 nước. Với cô, BST này không chỉ đơn thuần là những thiết kế thời trang mà còn là bản nhạc giao hưởng đầy màu sắc giữa các nền văn hóa trên thế giới.

Bên cạnh đó, Myriam Charleins cũng cho rằng tà áo dài có một sức mạnh vô hình khiến bất cứ phụ nữ nào khi khoác lên đều trở nên quyến rũ, dịu dàng đến lạ kỳ. Chính bởi sự quyến rũ này, ngay sau show diễn, cô đã lựa chọn trang phục và áo dài quốc kỳ đến từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam để xuất hiện một cách mới mẻ, khác lạ tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Sau khi gây được tiếng vang tại các Tuần lễ thời trang quốc tế, Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chiếm được cảm tình của nhiều minh tinh nổi tiếng cũng như công chúng thế giới. Tuy nhiên, mục đích của NTK khi tới Cannes lần này không chỉ là kinh doanh thương mại, phục vụ các minh tinh mà anh coi đây là một cơ hội để quảng bá văn hóa áo dài và thời trang Việt Nam đến bạn bè thế giới.

 BST Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Quả thật, không chỉ nữ diễn viên Myriam Charleins, những minh tinh, nhà sản xuất  phim và các tỷ phú nổi tiếng thế giới tới tham dự đều để lại những phản hồi tích cực về show diễn ngày 15/5 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Đây được coi như một tín hiệu hiệu đáng mừng, minh chứng cho sức hút và sự lan tỏa của thời trang Việt Nam nói riêng và văn hóa Việt nói chung đến với bạn bè quốc tế./.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ