• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ khi con gái ông trùm trước khi nổi tiếng đã từng làm nghề này

Giải trí 06/11/2017 10:30

Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Thanh Hương đã khiến khán giả rất bất ngờ khi thể hiện giọng hát điêu luyện trong bộ phim truyền hình mới phát sóng ‘Thương nhớ ở ai’.

Diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Phan Hương ‘con gái ông trùm’ – Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Người phán xử’ đã từng tham gia khá nhiều phim truyền hình, sitcom nhưng đến vai diễn Phan Hương mới mang lại cho cô điểm sáng trong sự nghiệp.

 Diễn viên Thanh Hương

Sau thành công của bộ phim, Thanh Hương đã có được nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng như các lời mời tham dự sự kiện. Mọi thông tin về cô luôn khiến khán giả tò mò, mới đây, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim ‘Thương nhớ ở ai’, một bộ phim chưa lên sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trong bộ phim này, Thanh Hương đã tự mình hát ca trù, cô chia sẻ: "Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Lưu Trọng Ninh vào vai ca nương với những cảnh quay rất khó, từ việc học hát ca trù đến cảnh phải cởi đồ trong phim, tôi trả lời là dám "chơi" đến cùng".

Được biết, Thanh Hương cùng hai người bạn học của mình đã từng thành lập ban nhạc để đi hát phòng trà từ những ngày còn là sinh viên. Vì thế, dùng đúng giọng thật của mình để hát trong phim đối với cô là việc rất đơn giản.

Khi được hỏi, lý do cô không theo đuổi nghề ca hát khi có hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành công ca sĩ giải trí. Nữ diễn viên Người phán xử bộc bạch: ‘Bản thân mình được đào tạo bài bản về nghề diễn viên, hơn nữa, ánh đền sân khấu, nghề diễn viên mới chính là đam mê từ bé của mình. Hương yêu nghề diễn hơn bất cứ điều gì. Còn ca hát chỉ là tay ngang, nếu có duyên, biết đâu sau nay Hương lại chuyển sang nghề cầm míc thì sao’.

Được biết, trong bộ phim ‘Thương nhớ ở ai’, diễn viên Thanh Hương sẽ đảm nhận vai Nương, một ca nương bị ruồng rẫy đến ở tại “Xóm không chồng”. Đặc biệt, Thanh Hương sẽ có một phân đoạn bị cưỡng bức ở bụi chuối.

Thanh Hương chia sẻ rằng cảnh "nóng" của mình thực sự rất nóng nhưng không phải nóng theo nghĩa xác thịt mà là nóng ở tâm hồn. Cô tin rằng khi phim lên sóng khán giả sẽ thấy những cảnh quay này rất nghệ thuật chứ không phải trần trụi thông thường. Cô cũng không ngại khi đóng những cảnh như thế vì đã làm thì mình phải làm cho tới, "nóng" là phải nóng thực sự. 

Khác xa với những hình ảnh nóng bỏng, cá tính trên phim. Ngoài đời, cô là bà mẹ hai con và  mới đây, Thanh Hương khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam.

Nhìn ngắm những bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên Thanh Hương:

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ