• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ khi mẹ chồng – nàng dâu xin lỗi nhau

Văn hoá 22/06/2017 17:42

(Tổ Quốc) – Chưa đến hồi kết bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” nhưng khán giả rất bất ngờ khi NSND Lan Hương (vai mẹ chồng) – diễn viên Bảo Thanh (con dâu) công khai xin lỗi nhau trên trang cá nhân.

Gần đây nhất, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi tung clip ‘Người phán xử’ (NSND Hoàng Dũng đóng) đứng ra giải quyết hai nhân vật trong ‘Sống chung với mẹ chồng’ là bà chồng quái thai -  Phương (NSND Lan Hương đóng) và con dâu Minh Vân (Bảo Thanh đóng). Clip này đã nhanh chóng thu hút được hàng triệu người xem và chia sẻ.

Theo đó, phán quyết cuối cùng được "ông trùm" Phan Quân đưa ra: "Khi tình yêu đã hết, cuộc sống hôn nhân bế tắc, tôi tán thành việc ly hôn, giải thoát cho nhau. Nhưng vì mẹ chồng - nàng dâu đã làm tổn thương nhau, bị mạng xã hội chỉ trích, nên mỗi người trong một tuần phải viết 10 status (dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook) để chế độ công khai bình luận". Ban đầu, phán quyết này vấp phải sự phản đối của cả Vân và bà Phương, chỉ đến khi nhân vật Lương "Bổng" cầm con dao đâm gần tay Vân mới khiến "mẹ chồng - nàng dâu" hoảng sợ, miễn cưỡng đồng ý.

Không dám làm trái lời 'Người phán xử', mẹ chồng (nghệ sĩ Lan Hương) và Vân (Bảo Thanh) đã lập tức viết status xin lỗi trên Facebook cá nhân.

Bà Phương viết: "Vân con! Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con! Được gọi con là con! Mẹ xin lỗi con! Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con! Hãy tha lỗi cho mẹ! (ký tên: bà Phương - mẹ chồng trong phim).

Hai mẹ con Minh Vân và Bà Phương trong ' Sống chung với mẹ chồng' công khai xin lỗi nhau vì sợ 'Người phán xử'

Trong khi đó, cô con dâu đã viết: "Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm. Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết. (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi)".

Dòng chia sẻ của hai mẹ con nhanh chóng thu hút được nhiều ý kiến bình luận hài hước của khán giả.

 Hình ảnh diễn viên Việt Anh chụp chung với NSUT Công Lý trong bối cảnh tại trường quay được chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả đang tin rằng sẽ có thêm tập 33 của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Trước đó, thông tin ‘Sống chung với mẹ chồng’ sẽ được quay thêm một tập cũng khiến khán giả đang nóng lòng muốn biết. Liệu kết thúc bộ phim Minh Vân có tiếp tục cưới Sơn, hay quay về với Thanh.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh (vai Sơn) cũng chụp chung với NSƯT Công Lý và hóm hỉnh chia sẻ: ‘đi gặp bố vợ để xin phép mà rất hồi hộp’.

Được biết, cái kết của phim không chỉ giới hạn trong chuyện Vân có đồng ý lời cầu hôn của Sơn hay không mà còn phụ thuộc vào mối quan hệ của Sơn và 'bố vợ tương lai' - ông Bằng (NSƯT Công Lý đóng).  Để thuyết phục bố Vân đồng ý cho Sơn và Vân tiến tới hôn nhân, anh chàng đã có cuộc gặp mặt hết sức căng thẳng./. 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ