• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ “lạnh nhạt”, Conte phớt lờ bắt tay Mourinho

Thể thao 06/11/2017 20:26

(Tổ Quốc) - HLV Chelsea đã ăn mừng chiến thắng với các cầu thủ mà không chú ý đến màn chào hỏi của HLV của Manchester United.

Manchester United đã bị Chelsea đánh bại với tỷ số 0-1 trong trận đấu ngày 5/11. Sau khi trận đấu kết thúc, ông Jose Mourinho tiến tới bắt tay các thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea và đứng chờ bắt tay ông Antonio Conte trước cửa đường hầm.
HLV Conte lờ bắt tay ông Mourinho. Ảnh:Goal
HLV Antonio Conte vẫn tiếp tục reo hò ăn mừng cùng khán giả trên sân Stamford Bridge mặc dù biết ông Mourinho đang đứng chờ. Ông sau đó tiến đến tán dương các cầu thủ trong sân và bỏ mặc lại HLV Manchester United.
Cặp đôi HLV của Man Unt và Chelsea đã có “quan hệ lạnh lùng” từ khi ông Conte tham gia Premier League. Căng thẳng dồn chú ý khi ông Mourinho cho rằng Conte ca thán quá nhiều về chấn thương, khiến đương kim vô địch khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Conte chúc mừng các cầu thủ
Tiếp tục, trận đấu ngày 5/11, ông Conte lại lạnh lùng “lờ” bắt tay ông Mourinho và bỏ lại “Người đặc biệt” ở lại với các thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea.
Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng, điều này không có vấn đề gì.
“Tôi đã ở đó và bắt tay với các trợ lý của ông ấy. Điều này không có gì bất thường. Tôi cũng không thể đuổi theo ông ấy. Tại sao tôi phải đợi? Điều này không hề có vấn đề gì. Bạn có vẻ lo lắng về vấn đề này nhưng không hề có vấn đề gì ở đây cả”, ông Mourinho nói.
“Đây là trận đấu lớn. CLB mạnh sẽ đấu với CLB mạnh. Thủ thuật, cảm xúc và sức mạnh. Tất nhiên, chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội chiến thắng”, ông Mourinho nói thêm.
(Theo Goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ