• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với hình ảnh BTV Hoài Anh hóa giang hồ

Giải trí 18/05/2018 11:18

(Tổ Quốc) - Trên trang facebook cá nhân, BTV Hoài Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cách đât 15 năm khi cô đóng phim cùng Lý Hùng.   

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Biên tập viên (BTV) Hoài Anh còn có chất giọng nhẹ nhàng truyền cảm, sự hòa quyện giữa cách phát âm tròn vành rõ chữ của người miền Bắc và sự nhấn nhá đặc trưng của phương Nam.

BTV Hoài Anh và nghệ sĩ Lý Hùng sau 15 năm gặp lại

Giọng đọc đặc biệt này đã giúp cho Hoài Anh trở thành BTV có giọng đọc miền Nam đầu tiên trên giờ bản tin Thời sự lúc 19 giờ của Đài truyền hình Việt Nam và Hoài Anh cũng hai lần giành giải BTV được khán giả truyền hình yêu thích nhất.

Trước khi dẫn bản tin thời sự, BTV Hoài Anh từng làm MC các chương trình: "Những ước mơ xanh"; "Chuyện đêm khuya"; "Nhà đất hôm nay"; "Chìa khoá thành công"; "Làm giàu không khó"…

 BTV Hoài Anh hóa giang hồ trong phim Dollar Trắng

Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

 Hình ảnh trong phim Dollar Trắng

Hoài Anh chia sẻ: "Thật ra, tôi sinh ở Hà Nội nhưng chuyển vào Sài Gòn từ nhỏ nên chẳng biết từ lúc nào, chất giọng Nam Bộ cứ dần dần thấm vào tôi. Ở trong Nam, tôi nghĩ giọng tôi cũng không có gì đặc biệt lắm. Nhưng khi ra Hà Nội làm việc, có lẽ đó là một nét mới lạ nên tôi được chú ý hơn, và có được những khán giả yêu mến".

Sau nhiều năm gắn bó với VTV, BTV Hoài Anh của bản tin thời sự 19h vẫn luôn được khán giả yêu mến và nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh "Hoài Anh nhập vai tội phạm trên phim. 

Được biết, bộ phim Hoài Anh đóng có tên gọi là "Dollar trắng" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, bộ phim được lên sóng vào thời điểm cuối năm 2005.

Nội dung bộ phim không đơn thuần chỉ là cuộc chiến chống ma túy của mỗi cá nhân trong xã hội mà còn chuyển tải đến khán giả thông điệp: Hãy quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ và mỗi cá nhân phải tự biết bảo vệ mình trước sức cám dỗ của chất chết trắng.

Các diễn viên tham gia gồm Lý Hùng, Y Phụng, Helen Thanh Đào, Trung Dũng, Nguyên Vũ, Ngọc Thúy....Đặc biệt, còn có sự tham gia của BTV Hoài Anh. 

Trong phim, dù BTV Hoài Anh chỉ đóng một vai nhỏ nhưng vẫn khiến khán giả chú ý. Cô gái đóng vai giang hồ buôn ma túy năm nào nay đã trở thành một BTV nổi tiếng và xinh đẹp. 

Hình ảnh của BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhận đã khiến nhiều người rất trầm trồ bởi gương mặt đẹp "không tỳ vết". 

Ngoài hình ảnh, còn kèm theo lời chia sẻ: "Một trong những vai diễn khá thú vị của mình, một vai diễn phản diện. Một nhân vật hoạt động ngầm trong giới xã hội đen, buôn ma tuý... Cùng với Sáu Hoàng, ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma tuý qua biên giới. Gặp lại anh Lý Hùng, hai anh em cứ cười vui nhắc lại thuở đóng phim ngày ấy. Tự nhiên mà kỷ niệm len lỏi trở về... Mình thử ngồi lục lại, vẫn tìm lại được những hình ảnh này. Ngày đó make up khác bây giờ khá nhiều nhỉ, chân mày mỏng lét, mắt đánh không sâu, môi bợt."

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nam diễn viên Lý Hùng tiết lộ: "Bộ phim Dollar trắng là khoảng thời gian sau tám năm tôi ngừng đóng phim. Trong phim, tôi đóng vai cảnh sát truy bắt tội phạm những kẻ buôn cái chết trắng. Trong đó, Hoài Anh đóng vai người vận chuyển ma tuy bỏ vào bình sữa để đi qua sân bay. Sau khi kết thúc bộ phim tôi và BTV Hoài Anh chưa có bộ phim hay công việc nào hợp tác chung. Vừa qua, trong một sự kiện diễn ra tại Thanh Hóa, chúng tôi tình cờ gặp lại nhau và tôi có hỏi Hoài Anh: Em! Em có phải cô gái mà anh bắt ở sân bay đúng không?". 

"Tôi vẫn nhớ cảnh quay tại sân bay, vì nhân vật của Hoài Anh là tội phạm cố tình chạy thoát thân trước cảnh sát nên đã có màn rượt đuổi. Hôm đó, tôi và BTV Hoài Anh đã gây náo loạn tại sân bay. Thậm chí, có nhiều khán giả còn không hiểu tại sao lại có màn đuổi bắt ồn ào diễn ra tại đây", Lý Hùng nhớ lại. 

"Sau khi quay xong, tôi và BTV Hoài Anh đã cùng ngồi ghế nghỉ ở sân bay để nói chuyện và chia sẻ về nghề diễn. Tôi đánh giá rất cao sự diễn xuất của Hoài Anh. Tuy không phải là người làm nhiều phim nhưng tôi thấy cô ấy có sự nhanh nhạy, tinh tế và đặc biệt rất thông minh", Lý Hùng nói thêm. 

Cuối cùng anh bộc bạch: "Gặp lại nhau, tôi rất vui. Tôi không ngờ cô gái năm nào bị mình bắt mà nay đã trở thành một BTV Hoài Anh - nổi tiếng và xinh đẹp đến thế. Sau nhiều năm tình cờ và bất ngờ lại gặp nhau. Dù tôi và Hoài Anh ở hai miền Nam - Bắc. Đúng là trái đất tròn". 

"Nếu có một dự án phim nào phù hợp mà có sự xuất hiện của BTV Hoài Anh tham gia tôi đồng ý ngay. Nhưng mọi thứ là do duyên", (cười)./.

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ