• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với hình ảnh xinh đẹp của 'con gái' Quang Thắng

Giải trí 02/09/2017 16:34

(Tổ Quốc) – Diễn viên Hà Đan – vai Vy – con gái của Nhã (Quang Thắng đóng) trong bộ phim “Những người nhiều chuyện” vừa hé lộ những bức ảnh xinh đẹp khiến khán giả bất ngờ.

Bộ phim ‘Những người nhiều chuyện”  là câu chuyện xoay quanh chuyện tình Phong (Thanh Sơn đóng) - một nhiếp ảnh gia "gà trống nuôi con" và Phương Trinh (Khánh Linh đóng), một nghệ sĩ Chèo quá lứa nhỡ thì. Cả hai ban đầu đến với nhau vì "động cơ không trong sáng", và họ cũng gặp phải sự ngăn cản quyết liệt của mẹ vợ Phong và cô của Phương Trinh. Trong khi đó "đại gia" Tính (NSƯT Đức Khuê) tấn công Phương Trinh quyết liệt nhờ sự tư vấn của cháu trai Trung Bơ (Trung "Ruồi).

Cuộc sống của các nhân vật ngày càng trở nên rắc rối hơn bao giờ hết qua "thông tấn xã vỉa hè" là cặp vợ chồng Nhàn (Thu Huyền) - Nhã (NSƯT Quang Thắng). Tuy nhiên, cặp đôi Nhàn – Nhã  lại có những cuộc tranh cãi từ cô con gái của mình (Hà Đan đóng).

Quang Thắng và Hà Đan đóng vai cặp bố con nhí nhảnh trong phim " Những người nhiều chuyện"

Nếu nghệ sĩ Quang Thắng – Thu Huyền là những diễn viên quen thuộc của truyền hình, lẫn sân khấu thì cô con gái tên Vy (Hà Đan đóng) trong phim cũng là một trong những gương mặt của khán giả truyền hình. Hà Đan là diễn viên tay ngang nhưng đã từng tham gia một qua một số bộ phim như: Mưa bóng mây, Khép mắt chờ ngày mai, Chuyện nàng ngọc nữ, Sắc màu phái đẹp…

Diễn viên Hà Đan

Tiết lộ về vai diễn, Hà Đan chia sẻ: “Trong phim "Những người nhiều chuyện", mình đảm nhận vai Vy, con gái Nhàn-Nhã. Vy là một cô bé rất nhí nhảnh,hồn nhiên,có một chút "bà cụ non" và luôn phải là người phán xử bất đắc dĩ của bố mẹ. Khi được chọn đảm nhận vai diễn này, mình đã rất vui và háo hức vì bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội và đang rất hot. Hà Đan nghĩ đây là cơ hội tốt để mình học hỏi thêm từ những bậc tiền bối và có thể đến gần hơn với khán giả truyền hình”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn hé lộ: “Có thể nói Vy là nhân vật phản chiếu rất nhiều nét tính cách của Hà Đan. Khi hoá thân vào Vy, mình không phải diễn xuất nhiều. Ở ngoài Hà Đan thế nào thì vào phim sẽ như vậy, chỉ là khác tên gọi. Từ những thói quen nhỏ như thích chụp ảnh tự sướng hay nghiện trà sữa, thường xuyên trêu đùa cùng bố mẹ…đều rất giống Hà Đan bên ngoài. Hy vọng rằng, qua nhân vật Vy, khán giả sẽ yêu mến Hà Đan hơn”.

“Trong suốt quá trình quay, không chỉ “bố mẹ” - Quang Thắng và Thu Huyền, mà cả ekip, từ đạo diễn Quốc Trọng, Lê Mạnh và các cô chú, anh chị đều đã giúp đỡ, góp ý,chỉ bảo mình rất nhiều. Là một diễn viên tay ngang, không qua đào tạo, mình chỉ diễn theo bản năng. Còn các cô chú trong đoàn thì được đào tạo bài bản và có rất nhiều kinh nghiệm trước ống kính. Mình luôn cảm thấy may mắn vì được làm việc trong đoàn phim mà ai cũng rất ân cần và luôn giúp đỡ để mình trưởng thành hơn qua mỗi vai diễn”, diễn viên Hà Đan bộc bạch.

Bên cạnh đó, diễn viên Hà Đan còn tiết lộ kỉ niệm ấn tượng trong đoàn làm phim: “Bộ phim "Những người nhiều chuyện" thuộc thể loại phim hài nên không khí trong đoàn lúc nào cũng rất vui vẻ, thoải mái. Đuợc làm việc với môi trường chuyên nghiệp thì có vô số kỉ niệm. Nhưng mình nhớ nhất là khi quay phân đoạn vợ chồng Nhàn - Nhã dạy Vy về cách ăn nói ở hành lang chung cư. Trong lúc tập thoại, tập máy, mọi thứ đều diễn ra rất bình thường. Nhưng đến khi quay thật, mình đang thoại theo kịch bản, bỗng chú Quang Thắng hát một bài nhạc chế nội dung hài. Ban đầu mình nghĩ chắc phân đoạn này quay hỏng nên Quang Thắng mới hát, khiến mình bật cười nhưng không ngờ cả đoàn vẫn im lặng, tập trung làm việc. Ngay sau đó mình nghĩ, có lẽ đây là phần chú Thắng phiêu thêm, vẫn có thể lên hình được nên lại không dám cười và nghiêm túc diễn tiếp theo tâm lý nhân vật. Được một lúc không thấy chú Quang Thắng dừng lại mà lại hát những đoạn không thể đưa vào phim nhưng mọi người vẫn tập trung quay. Do đó mình chỉ biết "nghệt mặt" đứng yên và không diễn nổi. Khi thấy mình bị đơ nên cả đoàn cười to, mãi sau Hà Đan mới biết mình đang bị cả đoàn trêu mà không biết. Đây là một kỉ niệm khá thú vị và ấn tượng trong suốt quá trình quay. Khi kết thúc những phân đoạn cuối cùng Hà Đan rất nhớ mọi người trong ekip làm phim, đặc biệt là bố mẹ Nhàn – Nhã”.

Ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1995:













 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ