• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với lý do Phan Thị Mơ chi khủng trong ngày sinh nhật

Giải trí 03/10/2017 15:51

(Tổ Quốc) – Phan Thị Mơ chia sẻ, thay vì bỏ tiền tổ chức một bữa sinh nhật xa hoa cô đã dành một số tiền lớn để gửi tặng 500 xuất quà trung thu đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Là một người đẹp tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Phan Thị Mơ đã lên ý tưởng mong muốn được đem trung thu tới cho các hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ, cô đã không quản xa xôi thực hiện chuyến đi thiện nguyện lần này.

 Phan Thị Mơ ân cần hỏi thăm bà con

Điểm đến chính là Chùa Phước Hội quê hương của người đẹp họ Phan. Xuất hiện trong chuyến đi thiện nguyện lần này, Phan Thị Mơ giản dị với đồ lam và những phần quà trên tay.

Phan Thị Mơ chia sẻ: “Tết trung thu là một lễ hội đặc biệt không chỉ cho trẻ em trên khắp đất nước mà còn là mùa  Tết đoàn viên sớm cho các gia đình. Mơ mong muốn, những phần quà của mình sẽ đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt về vật chất”.

Tại đây, Phan Thị Mơ cùng ê-kip đã gửi tặng 500 suất quà gồm: mì tôm, gạo, bánh trung thu và tiền mặt tới cho các hộ gia đình khó khăn.

Được biết, thay vì tổ chức sinh nhật xa hoa, mỗi năm Phan Thị Mơ đều để dành ra một số tiền để đi làm từ thiện tại quê hương cũng như các địa phương có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Phan Thị Mơ cũng chia sẻ, mỗi lần có dịp đi thực tế như thế này càng cho cô thấy mình đang may mắn hơn nhiều người, và điều đó thúc giục cô phải làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho chính mình và những người xung quanh.

Khi được hỏi, nhiều người nổi tiếng đi làm từ thiện luôn được xem là 'làm màu và 'đánh bóng tên tuổi', liệu cô có e ngại mình sẽ bị khán giả mang việc thiện nguyện của mình ra mổ xẻ. Người đẹp họ Phan khẳng định: "Mơ đã đi từ thiện nhiều nơi và mọi việc đều xuất phát từ tâm của mình dành cho những người có số phận không may. Vì thế, việc ai đó nghĩ sao về mình cũng không phải là điều Mơ quá bận tâm. Mơ sống bằng chính tình cảm và sự chân thành nhất. Hơn nữa, tham gia showbiz được một thời gian nên Mơ quá hiểu. Nếu muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi có nhiều cách để làm. Điều Mơ bận tâm nhất đó là mình có đủ lực về kinh tế, sức khỏe để đến với bà con trên mọi miền tổ quốc để gửi một chút quà nhỏ đến với nhiều người."

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ