• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bầu Hiển muốn tái hiện những trận Derby Hà thành

Thể thao 03/10/2018 10:07

(Tổ Quốc) - Vị chủ tịch CLB Hà Nội FC cho biết, ông rất mong chờ những trận Derby Hà Nội sau khi phiên hiệu Thể Công được trở lại.

Sau chiến thắng đậm 3-0 của Hà Nội FC trước XSKT Cần Thơ tại vòng 25 V-League 2018, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chính thức nâng Cup vô địch mùa giải cùng danh hiệu tân vương.  Có mặt ở sân Hàng Đẫy trong ngày đội bóng con cưng đăng quang, bầu Hiển đã cùng xuống sân chung vui cùng các cầu thủ Hà Nội FC.

Vị chủ tịch của CLB Hà Nội FC bày tỏ sự hài lòng về nỗ lực của các cầu thủ trong suốt mùa giải. Bên cạnh những cầu thủ lão làng kinh nghiệm, bầu Hiển cho biết, ông rất hài lòng với những gương mặt trẻ tham dự U23 Việt Nam đã tỏa sáng khi trở về CLB.

Bầu Hiển muốn tái hiện những trận Derby Hà Thành

“Niềm tin yêu của khán giả là và vinh dự và niềm tự hào của các cầu thủ Hà Nội FC và toàn thể ban huấn luyện. Để giữ được niềm tin yêu của khán giả, người dân thủ đô, CLB Hà Nội phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cống hiến nhiều hơn, tốt hơn nữa và chơi cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng"- bầu Hiển chia sẻ.

Ở mùa giải 2019 sẽ chứng kiến sự trở lại của phiên hiệu Thể Công sau khi Viettel giành quyền thăng hạng từ giải Hạng Nhất. Theo bầu Hiển, bên cạnh việc đưa Hà Nội FC trở lại thời kỳ hoàng kim, ông cũng muốn chứng kiến trận derby Thủ đô hấp dẫn trong quá khứ.

"Nhớ lại ngày xưa Hà Nội có trận derby Thể Công - Công an Hà Nội tạo nên không khí sôi động mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật. Cứ đến cuối tuần, sân Hàng Đẫy lại có những trận cầu đỉnh cao. Với việc Viettel thăng hạng ở mùa giải năm sau, người dân thủ đô sẽ được tận hưởng trận derby Hà Nội. Những nét truyền thống, sự yêu mến của khán giả từ xưa sẽ được khôi phục lại"- bầu Hiển nhấn mạnh.

Chia sẻ trong không khí vui vẻ ăn mừng ngày nâng Cup, bầu Hiển cũng cho biết quan điểm của mình về việc tài trợ cho nhiều đội bóng tại V-League. Theo ông, bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì cần phải có nhà tài trợ. Màn trình diễn của các CLB là câu trả lời tốt nhất cho những nghi ngờ từ dư luận.

Bóng đá sẽ không tồn tại, phát triển được khi không có nhà tài trợ.  Bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì cần phải có nhà tài trợ. Muốn nói gì thì nói, chúng ta hãy nhìn vào những trận đấu cống hiến trên sân, những kết quả công khai minh bạch và sòng phẳng. Đấy là câu trả lời tốt nhất cho dư luận và những người yêu mến, quan tâm đến bóng đá.  Sân Hàng Đẫy là một trong những sân thu hút khán giả đến đông nhất. Điều đó thể hiện niềm tin, sự yêu mến của người hâm mộ"- bầu Hiển khẳng định.

 

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ