• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bế mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII - năm 2017

28/12/2017 16:27

Đêm 27/12, hàng ngàn khán giả theo dõi chương trình nghệ thuật đặc biệt “Giai điệu thiên nhiên” kết hợp Lễ tổng kết, bế mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII - năm 2017 diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên.

Đêm 27/12, hàng ngàn khán giả theo dõi chương trình nghệ thuật đặc biệt “Giai điệu thiên nhiên” kết hợp Lễ tổng kết, bế mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII - năm 2017 diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên.


Tham dự Lễ bế mạc có UVBCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng - Nguyễn Xuân Tiến; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban chỉ đạo Festival lần thứ VII - năm 2017 - Đoàn Văn Việt; Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng - Trần Đức Quận; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng - Nguyễn Trọng Ánh Đông; cùng các thành viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh; lãnh đạo các địa phương và đơn vị tổ chức, các nhà tài trợ..

.

Báo cáo Tổng kết Festival cho biết, các chương trình của Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII – năm 2017 được xã hội hóa cả nội dung, hình thức tổ chức và việc đầu tư cho lễ hội; huy động được sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; thể hiện rõ nét là lễ hội mang tính cộng đồng; thu hút sự tham gia, hưởng ứng của du khách. Festival  thực sự là dịp xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch của tỉnh Lâm Đồng; tiếp tục quảng bá thương hiệu Du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng và thương hiệu các mặt hàng nông sản của địa phương; khẳng định, tôn vinh giá trị của hoa và ngành hoa Đà Lạt; đồng thời, quảng bá ngành nghề sản xuất lụa tơ tằm trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói riêng, tỉnh Lâm Đồng nói chung; tạo cơ hội để những người làm rau, hoa, trà, tơ lụa địa phương được giao lưu, trao đổi, phát triển ngành nghề.



Với ý nghĩa đó, 16 chương trình chính, 14 chương trình hưởng ứng và các chương trình khác của Festival được chuẩn bị và thực hiện chu đáo, chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng, nội dung phong phú, đổi mới, mang tính cộng đồng cao. Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII – năm 2017 với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” được tổ chức từ ngày 23/12/2017 đến ngày 27/12/2017 là sự kiện văn hóa – xã hội – du lịch mang tầm quốc gia, là thương hiệu Lễ hội riêng của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt, kết hợp với việc tổ chức tuần Văn hóa trà, tơ lụa tại thành phố Bảo Lộc, đã thành công như mong muốn.



43 tập thể là các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã có những đóng góp đáng trân trọng cho hoạt động của lễ hội đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Qua năm ngày tổ chức, Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ VII được khép lại với chương trình nghệ thuật “Giai điệu thiên nhiên” gồm 3 chương quy tụ những ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Mỹ Tâm, nhóm Mắt Ngọc... thể hiện các bài hát về Đà Lạt, về tình yêu, về tuổi trẻ sâu lắng... để lại ấn tượng nhẹ nhàng và tươi vui trong lòng du khách về thành phố Hoa Đà Lạt xinh đẹp, với người dân Đà Lạt “Hiền hòa, thanh lịch, mến khách”.



Theo Báo Lâm Đồng

NỔI BẬT TRANG CHỦ