• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị “cản đường” điều hành Trung Nguyên, bà Diệp Thảo đề nghị cưỡng chế thi hành án

Kinh tế 04/10/2018 16:39

(Tổ Quốc) - Những căng thẳng trong quá trình quay trở lại điều hành tập đoàn Trung Nguyên, bà Diệp Thảo đã đề nghị cưỡng chế thi hành án, xử lý hình sự đối với những người cản trở công việc của bà theo phán quyết của tòa án.

Khi quay về Trung Nguyên, bà Diệp Thảo bị cản trở tại cổng vào. Công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc. Nguồn: Vietnamnet.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, căn cứ phán quyết phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên ngày 20/9, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám Đốc Thường trực của Cty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên và đồng thời là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đã gửi đơn đến Cục thi hành án Dân sự TP.HCM đề nghị xử lý hình sự những ai cản trở bà quay trở lại điều hành Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Diệp Thảo cho biết đang xúc tiến kế hoạch trở lại Trung Nguyên, tuy nhiên, một vài người đã có hành động cản trở tại cổng, không cho bà vào Trung Nguyên làm việc. Và những cản trở đó, theo bà Thảo là đến từ nhóm người đang thao túng tập đoàn.

Bà Diệp Thảo đã báo công an địa phương đến ghi nhận vụ việc này.

Trước đó, phiên tòa phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên, buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty tập đoàn Trung Nguyên) phải hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực đối với bà Diệp Thảo.



Quyết định được ông Vũ ký vào năm 2015, với tư cách là Chủ tịch HĐQT. Một năm trước đó, tòa sơ thẩm TAND TP.HCM cũng đã tuyên xử với nội dung tương tự. 

Ngoài vụ việc tranh chấp kéo dài xảy ra tại tập đoàn Trung Nguyên, dư luận gần đây còn xôn xao với vụ ly hôn, phân chia khối tài sản 'khủng' giữa cặp vợ chồng đại gia Trung Nguyên này.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ